Camera không dây loại nào tốt (1)

Camera không dây loại nào tốt?

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp, đặc biệt là sự an toàn của bản thân và tài sản gia đình. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra, những chiếc camera wifi giá rẻ lần lượt ra đời. Chúng trở thành công cụ đáp ứng nhu cầu giám sát an ninh, chống trộm ở mọi khu vực như gia đình, văn phòng, cửa hàng, v.v. Vậy Camera không dây loại nào tốt hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!!

Camera không dây loại nào tốt

Camera không dây loại nào tốt

Camera wifi không dây được khá nhiều người ưa chuộng bởi chức năng giám sát và giá thành của một chiếc camera wifi chính hãng là ưu điểm lớn được nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng là bạn đã đầu tư ngay giải pháp camera an ninh giá rẻ cho nhà riêng, cửa hàng,…Camera IP Wi-Fi không chỉ ƯU ĐÃI mà còn DỄ DÀNG LẮP ĐẶT, có thể giám sát 24/7 cả ngày lẫn đêm

Tìm hiểu về Camera wifi không dây

Nghe tên gọi chắc ai cũng hình dung được camera wifi không dây là một thiết bị dẫn phụ hoạt động trên mạng Internet “Wifi”, “không dây” tức là thiết bị này không cần đi qua cầu nối tín hiệu. Tương tự như các hệ thống camera giám sát sử dụng đầu ghi hình, bạn chỉ cần cắm camera vào ổ điện và kết nối mạng không dây WiFi là có thể sử dụng ngay.

Camera IMOU Cruiser 2 IPC-GS7EP 3MP 2K

Camera IMOU Cruiser 2 (IPC-GS7EP) là sản phẩm camera imou cao cấp với nhiều tính năng cao cấp. Camera có độ phân giải 3 megapixel và 5 megapixel, hỗ trợ đàm thoại hai chiều, cảnh báo bằng giọng nói, phát hiện người và phương tiện, chế độ xem ban đêm có màu, tiêu chuẩn IP66. Đây là một sản phẩm camera trực tiếp tuyệt vời để lắp đặt ngoài trời.

Cruiser 2 3MP Với độ phân giải 3K để giám sát thời gian thực cực kỳ sắc nét và khả năng quét ngang 0-340° và nghiêng 0-90°, Cruiser 2 3MP đảm bảo độ bao phủ hoàn hảo ở mọi góc của màn hình. Đáng chú ý nhất, nó còn hỗ trợ 4 chế độ nhìn ban đêm đảm bảo rõ nét vào ban ngày và trong bóng tối.

Camera IMOU Cruiser 2 IPC-GS7EP 3MP 2K

Camera IMOU Cruiser 2 IPC-GS7EP 3MP 2K

Khi Camera phát hiện các đối tượng chuyển động, nó sẽ tự động đi theo và gửi video cũng như cảnh báo đến điện thoại của bạn. Khi bật chế độ báo động, camera sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách thông minh bằng còi báo động, đèn nhấp nháy và báo động qua điện thoại qua APP. 4 chế độ ban đêm thông minh và có thể tùy chỉnh: tầm nhìn ban đêm thông minh / tầm nhìn ban đêm đủ màu / tầm nhìn ban đêm hồng ngoại / tầm nhìn tối bên ngoài

Camera H3C 2K EZVIZ Không Dây WiFi 3MP

Camera H3c 2K 3MP EZVIZ được đánh giá là đáng tin cậy ở tất cả các khía cạnh quan trọng, với tầm nhìn ban đêm có màu và vỏ chống chịu thời tiết IP67. Camera giám sát phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một camera thông minh với đầy đủ các tính năng cần thiết để tiết kiệm chi phí. Phát hiện hình dạng con người với thuật toán thông minh được hỗ trợ bởi AI và dung lượng lưu trữ cục bộ lớn, lên tới 512 GB. Từ ngày đến đêm, H3c 2K 3MP Color bảo vệ tốt ngôi nhà của bạn

Với ống kính 3MP siêu rõ nét, bạn có thể nhân đôi ánh sáng. Màu sắc của hình ảnh đầy đủ và chất lượng của từng khung hình tinh tế và rõ ràng. EZVIZ H3C 2K giúp xem đêm khuya dễ dàng hơn nhiều. Vào ban đêm, Camera hiển thị video đen trắng sắc nét và có thể chiếu sáng xung quanh bằng đèn chiếu tích hợp và chụp ảnh màu.

Camera H3C 2K EZVIZ Không Dây WiFi 3MP

Camera H3C 2K EZVIZ Không Dây WiFi 3MP

Nếu phát hiện có kẻ đột nhập, nó sẽ chủ động phát ra âm thanh báo động. Đồng thời, hai ánh sáng xua đuổi những vị khách không mời, ngăn chặn sự cố trước khi nó xảy ra. Cấu trúc ăng-ten kép, công suất truyền cao hơn, khoảng cách truyền dài hơn, khả năng chống nhiễu tín hiệu tốt hơn và khả năng xuyên thấu mạnh hơn. Với công nghệ nén video H.265 tiên tiến, Camera cung cấp chất lượng video bằng hoặc thậm chí tốt hơn, băng thông bằng một nửa và dung lượng lưu trữ bằng một nửa so với chuẩn nén video H.264 trước đó.

Camera IP wifi không dây IMOU IPC-GK2CP-3C0WR 3MP, đàm thoại 2 chiều, nút Call gọi điện

Camera IP WiFi không dây IMOU IPC-GK2CP-3C0WR là dòng Camera IP WiFi không dây mới nhất, được trang bị nút gọi để gọi điện thoại cho những người ở gần camera để trò chuyện nhanh chóng và cần sự trợ giúp khẩn cấp. Camera có độ phân giải 3 megapixel cho hình ảnh chi tiết, chất lượng cao, quét 360 độ, bao quát tầm nhìn và hạn chế điểm mù. Camera wifi không dây IPC-GK2CP-3C0WR được trang bị micro và loa tích hợp hỗ trợ đàm thoại 2 chiều thông minh, giúp bạn thuận tiện trò chuyện với người thân. Ngoài ra, camera IP Imou IPC-GK2CP-3C0WR được trang bị nhiều chức năng hiện đại hỗ trợ phát hiện người, phương tiện và cho phép tùy chỉnh vùng báo động, có thể chủ động cảnh báo bằng đèn và còi 110dB góp phần bảo vệ an toàn cho thiết bị môi trường quân xâm lược

Camera Imou IPC-GK2CP-3C0WR được trang bị khả năng phát hiện mục tiêu con người nhanh chóng và chính xác. Từ đó, IPC-GK2CP-3C0WR cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát an ninh cho ngôi nhà của bạn. Camera WiFi IPC-GK2CP-3C0WR của Imou có thể giúp chủ động cảnh báo khi có đối tượng lạ xâm nhập trái phép. Camera wifi không dây IPC-GK2CP-3C0WR được tích hợp còi và đèn ngăn vị khách không mời mà vào. Camera IP không dây IPC-GK2CP-3C0WR có chế độ bảo mật bằng một cú nhấp chuột trên ứng dụng.Do đó, camera IPC-GK2CP-3C0WR sẽ tự động kích hoạt màn hình riêng tư để bảo vệ sự riêng tư trong ngôi nhà của bạn.

Camera IP wifi không dây IMOU IPC-GK2CP-3C0WR 3MP, đàm thoại 2 chiều, nút Call gọi điện

Camera IP wifi không dây IMOU IPC-GK2CP-3C0WR 3MP, đàm thoại 2 chiều, nút Call gọi điện

Ngoài ra, Camera không dây IP WiFi IMOU IPC-GK2CP-3C0WR là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo với camera xoay 360 độ và chất lượng hình ảnh 3 megapixel cho phép đàm thoại 2 chiều và nhận diện người nhanh chóng. Do đó, với nhiều tính năng trên, Camera Wifi Imou là một lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho gia đình hoặc doanh nghiệp.

Danh mục Nhà Công Nghệ