Máy lọc không khí loại nào tốt (1)

Máy lọc không khí loại nào tốt

Do tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng nên việc sử dụng máy lọc không khí ngày càng trở nên phổ biến. Cũng vì thế, các hãng công nghệ không ngừng tung ra thị trường những chiếc máy lọc không khí với những công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nên mua máy lọc không khí hãng nào, máy lọc không khí hãng nào tốt 2023? Hãy cùng điểm qua những thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng qua bài viết dưới đây.

Máy lọc không khí loại nào tốt

Máy lọc không khí loại nào tốt

Máy lọc không khí Xiaomi

Xiaomi vẫn được biết đến với các sản phẩm nhà thông minh được ưa chuộng. Trong đó, các sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi được đánh giá cao về hiệu quả lọc và chức năng điều khiển thông minh. Ví dụ lý do bạn chọn máy lọc không khí Xiaomi cho không gian sống của mình

Thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Lọc mạnh mẽ và nhiều chức năng hữu ích. Kết nối và điều khiển thông minh với ứng dụng Mi Home.

Máy lọc không khí LG

Nhiều người đánh giá cao máy lọc không khí LG về chất lượng và hiệu quả lọc. Chất lượng của các sản phẩm máy lọc không khí LG được đánh giá cao so với các hãng khác. Các sản phẩm có thể lọc các tạp chất không khí khác nhau như bụi, vi khuẩn và mùi hôi. Máy lọc LG cũng có thiết kế kiểu dáng đẹp và tiện dụng với các tính năng tiên tiến. Ngoài ra, các sản phẩm cũng rất đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Bạn có thể xem thêm Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE, Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE…và nhiều sản phẩm khác.

Một số thương hiệu Máy lọc không khí đang được ưa chuộng

Một số thương hiệu Máy lọc không khí đang được ưa chuộng

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp cũng là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, thương hiệu này còn cho ra mắt các sản phẩm lọc không khí tích hợp các chức năng như bẫy côn trùng, loại bỏ độ ẩm,… giúp không gian sống của bạn trở nên dễ chịu hơn. Máy lọc không khí Sharp có một số ưu điểm như:

Chất lượng cao và độ tin cậy tốt, được nhiều người dùng lựa chọn. Khả năng lọc tốt cho chất lượng không khí. Chức năng bổ sung đa năng và tích hợp nhiều chức năng thông minh

Thiết kế đẹp và thoải mái. Máy lọc không khí Sharp cũng có rất nhiều dòng sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Máy lọc không khí SHARP DW-E16FA-W

Toàn thân sản phẩm được phủ màu trắng trang nhã, khu vực lớp gió được phủ màu xanh ngọc giúp sản phẩm thêm bắt mắt. Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W phù hợp với diện tích dưới 38m2. Bộ lọc 3 lớp: Màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính khử mùi và màng lọc HEPA trong máy lọc không khí, giúp lọc sạch các hạt bụi nhỏ như phấn hoa, bụi mịn hạn chế tác hại của ô nhiễm không khí.

Chức năng loại bỏ mùi tự động bắt đầu khi máy phát hiện mùi lạ trong không khí (thuốc lá, vật nuôi, amoniac, v.v.). Cảm biến độ ẩm và hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng kiểm tra và điều chỉnh chế độ hút ẩm. Khi máy hút ẩm đi vào, nước ngưng tụ thành giọt rồi chảy xuống bình chứa 3 lít tại đây không khí mát từ dàn lạnh nóng lên và đẩy không khí khô ra ngoài. Máy có công suất 190 W có khả năng sấy khô liên tục đến 16 lít mỗi ngày giúp cân bằng không khí nhanh chóng, tạo không khí dễ chịu trong khu vực sinh hoạt.

Máy lọc không khí SHARP DW-E16FA-W

Máy lọc không khí SHARP DW-E16FA-W

Ở chế độ này, tốc độ quạt sẽ tăng tối đa kết hợp với khả năng thoát ẩm giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có thể tạo ra Plasmacluster ion trong quá trình hút ẩm giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi bám trên quần áo. Máy lọc không khí Sharp với tính năng lọc và làm khô phù hợp với khu vực miền Bắc và miền Trung có độ ẩm cao. Giúp đảm bảo sức khỏe, hạn chế vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp và tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cho người sử dụng.

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH có kiểu dáng sang trọng, trang nhã với gam màu trắng làm điểm nhấn cho nội thất gia đình. Nhờ công suất rất lớn nên máy phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 93m2 đến 99m2. Với màng lọc 5 lớp cao cấp cùng với các tính năng hiện đại khác, chiếc máy lọc không khí Coway này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH được trang bị hệ thống lọc tiên tiến bao gồm 5 màng lọc: màng lọc trước, màng lọc Non-Wonven, màng lọc diệt khuẩn, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA có khả năng loại bỏ bụi bẩn. thô như tóc, lông động vật, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại, khử mùi hôi và đặc biệt là loại bỏ virus cảm cúm. Khi có chiếc máy lọc không khí này, bạn sẽ có một không gian sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo an toàn sức khỏe

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH vận hành êm ái và không gây tiếng ồn ở mức 31.2-52.5 dB mang đến cho bạn không gian trong lành nhưng vẫn yên tĩnh và giấc ngủ ngon hơn. Cảm biến không khí thông minh của máy lọc không khí Coway cho phép máy hoạt động ở tốc độ tối ưu và hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực trên màn hình 4 màu. Chế độ im lặng tự động bật khi có ít ánh sáng. Ngoài ra, máy lọc không khí còn có nhiều chế độ tiện ích như: chế độ tự động, chế độ khử mùi, chế độ tiết kiệm năng lượng và chế độ Swing giúp quạt lưu thông không khí tốt nhất.

Danh mục Nhà Công Nghệ