Lắp Camera có cần wifi không(1)

Lắp Camera có cần wifi không?

Lắp đặt camera giám sát có cần kết nối Wifi luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera giám sát tại nhà xưởng, văn phòng hay gia đình. Không có wifi có lắp camera giám sát được không? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Lắp Camera có cần wifi không_

Lắp Camera có cần wifi không_

Phân loại các dòng Camera

Camera Wifi

Camera Wi-Fi hay còn được gọi là camera không dây. Nguyên lý hoạt động của loại camera này khá đơn giản. Tất cả những gì chúng ta cần là sức mạnh của mắt Camera; sau đó kết nối chúng với Internet. Với Wi-Fi và ứng dụng điện thoại, bạn có thể cài đặt và sử dụng Camera một cách dễ dàng và đơn giản. Với cơ chế làm việc phụ thuộc 100% vào internet. Wifi được coi là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn sử dụng camera wifi. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi lắp camera wifi có yêu cầu mạng hay không chắc chắn là có.

Camera có dây

Camera đi dây là hệ thống camera cần có thêm đầu ghi hình và hệ thống dây dẫn. Đầu ghi thực hiện toàn bộ quá trình xử lý hình ảnh và mã hóa hình ảnh. Hình ảnh có thể được in màn hình; và hiển thị trực tiếp trên màn hình TV thông qua cổng HDMI hoặc VAG. Ngoài ra, chúng còn có thể hiển thị trên nhiều thiết bị khác bằng một số phần mềm yêu cầu kết nối Internet.

Dựa trên hiệu suất thực tế, cài đặt camera có dây có thể không cần mạng wifi. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể xem trực tiếp hình ảnh camera trên màn hình TV. Nhu cầu theo dõi hình ảnh camera trên nhiều thiết bị, ở nhiều vị trí khác nhau gần tivi; bạn hoàn toàn không thể làm điều đó. Như vậy với câu hỏi camera có cần wifi không; Câu trả lời là cài đặt được nhưng chức năng quan sát bị hạn chế nhiều nhất.

Camera Wi-Fi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

Camera IP Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW hình ảnh HD1080P, khoảng cách quan sát 5-10m, hỗ trợ chức năng chống ngược sáng kỹ thuật số, tích hợp micro, loa ngoài 2 chiều. Sản phẩm camera không dây này cho hình ảnh chất lượng cao, nhỏ gọn, dễ sử dụng và đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Xoay 4 chiều, quan sát rõ nét, có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128GB, camera thích hợp lắp đặt tại các điểm trông trẻ, hiệu thuốc, giám sát nhà cửa, công việc….

Camera Wi-Fi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

Camera Wi-Fi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

Một trong những camera IP Wi-Fi dành cho gia đình/văn phòng bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. DS-2CV2Q21FD-IW không chỉ đáp ứng nhu cầu giám sát từ xa của người dùng thiết bị di động mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như sự yên tâm, tin tưởng của người bạn camera thông minh này.

Camera DS-2CV2Q21FD-IW có kích thước tương đối nhỏ gọn, chiều cao khoảng 11-12cm, trọng lượng 510g và rất dễ dàng định vị bằng những thao tác rất đơn giản như đặt trên bàn, tủ hay treo lên tường. Mỗi vỏ máy ảnh đi kèm với vít, kẹp nhựa và đế nhựa.

Sau khi gắn giá treo lên tường, người dùng kết nối camera với chân đế bằng các kết nối được thiết kế sẵn. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã hoàn thành việc lắp đặt camera quan sát trong nhà mà không cần nhờ đến thợ kỹ thuật tòa nhà.

Camera KBvision KX-2112C4

Camera KBvision KX-2112C4 là mẫu camera mới nhất của thương hiệu camera giám sát hàng đầu thế giới KBvision. Với ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế đơn giản hiện đại và chất lượng cao, không khó hiểu vì sao mẫu Camera này chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng lại được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Đây là sản phẩm mới của dòng camera KBVISION-USA năm 2019. Độ phân giải cao 2.0 megapixel và độ phân giải thực Full HD 1920x1080p đảm bảo hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và góc nhìn thực tế đủ rộng. Tầm xa hồng ngoại lên đến 20m (các sản phẩm cùng loại giá chỉ 10-15m). Trang bị công nghệ LED SMD không chói mắt. Một camera được kết nối với đầu ghi có thể được cài đặt rất dễ dàng. Cấu trúc nhỏ gọn, chắc chắn, IP67, chống nước và chống bụi. Là sản phẩm camera ở phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ của những dòng camera tốt nhất hiện nay

Camera KBvision KX-2112C4

Camera KBvision KX-2112C4

Dù là dòng camera phân khúc phổ thông nhưng KBVision KX-2112C4 cho hình ảnh độ phân giải Full HD, hình ảnh thực sự rõ nét và màu sắc khá trung thực. Trải nghiệm chân thực trong nhà của KX-2112C4, với khả năng phản hồi chuyển động tốt và phản hồi ánh sáng tốt, rất đáng để đầu tư trong phân khúc phổ thông chất lượng. Là dòng camera Analog tích hợp đầy đủ các chuẩn AHD, HD-TVI, HD-CVI và phù hợp với mọi loại đầu ghi hình trên thị trường.

Danh mục Nhà Công Nghệ