Lợi ích khi trang bị Robot hút bụi trong ngôi nhà (1)

Lợi ích khi trang bị Robot hút bụi trong ngôi nhà

Robot hút bụi là sản phẩm công nghệ được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng của sản phẩm. Nếu bạn đang có ý định mua robot hút bụi cho văn phòng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Lợi ích khi trang bị Robot hút bụi trong ngôi nhà

Lợi ích khi trang bị Robot hút bụi trong ngôi nhà

Lợi ích khi có Robot hút bụi trong gia đình

Giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ

Lợi ích đầu tiên đáng nói đến khi sử dụng robot hút bụi là giữ cho không gian văn phòng luôn sạch sẽ. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, robot hút bụi di chuyển để làm sạch mọi không gian trong phòng. Dưới thân robot hút bụi có bánh xe để di chuyển và các chức năng thông minh như: làm sạch bằng máy hút bụi, diệt khuẩn bằng tia UV, ghi nhớ những nơi chưa rửa,… Robot hút bụi giúp làm sạch phòng, loại bỏ vi khuẩn tại một nút nhấn

Tiết kiện nhân công

Với máy hút bụi robot, bạn không cần phải chi nhiều tiền để thuê một đội vệ sinh hàng ngày. Robot hút bụi có thể hoạt động liên tục trung bình từ 2-3 giờ giúp tối ưu chi phí và làm sạch hiệu quả.

Sử dụng đơn giản

Việc sử dụng robot hút bụi rất dễ dàng, chỉ cần nhấn nút On hoặc bật công tắc khởi động là robot sẽ tự động hoạt động. Một số sản phẩm có thể được điều khiển bằng điện thoại mà không cần phải chạm vào robot.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra

Dreame L10S Ultra – Robot lau nhà thông minh cao cấp nhất của thương hiệu Dreame tính đến thời điểm hiện tại. Với lực hút mạnh mẽ 5300 Pa, hệ thống điều hướng AI chính xác và khả năng làm sạch xoay 360 độ mạnh mẽ, L10S Ultra là một đối thủ đáng gờm so với các sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài ra, điểm tối ưu cho sản phẩm này còn là mâm giặt 3 trong 1, tích hợp tính năng giặt và sấy khăn tự động với hệ thống thoát nước lần đầu tiên có mặt tại hãng.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra

Hệ thống định vị phát hiện chướng ngại vật: L10S Ultra được tích hợp camera Ai Action có thể phát hiện chính xác chướng ngại vật từ đó tránh va chạm, robot hoạt động hiệu quả và linh hoạt hơn, giảm thiểu thao tác điều khiển của người điều khiển. Robot lau xoay 360 độ có tác động lên sàn: Công nghệ cây lau xoay 360 độ ở phiên bản W10/W10 Pro cũng chính thức được Dreame trang bị trên L10S Ultra nhưng được tối ưu hóa để có thể tác dụng lực xuống sàn khuôn mặt làm sạch sâu hơn. Đồng thời, miếng vải lau này sẽ tự động nâng lên khi robot đi qua thảm.

Lực hút mạnh mẽ lên đến 5300Pa: Lực hút cao tiên tiến giúp thiết bị làm sạch hiệu quả mọi chất liệu sàn nhờ khả năng hút các vết bẩn lớn, đặc biệt hút sạch các loại bụi mịn bám sâu trong thảm. Tự động giặt và sấy khô khăn: tính năng tự động giặt và sấy khô khăn hạn chế các thao tác thủ công của người dùng. Tránh mùi hôi, ẩm mốc trong khăn sau thời gian dài sử dụng

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV

Roborock S7 MaxV là phiên bản cao cấp của Roborock. Máy sở hữu những cải tiến thế hệ mới như camera AI, lực hút 5100Pa và dung lượng pin lên tới 5200mAh. Ngoài ra, Roborock S7 MaxV với UI 100% tiếng Việt tích hợp App Mi Home hoặc Roborock với nhiều tính năng cao cấp nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Pin dung lượng cao với lực hút cao: Được trang bị pin 5200 mAh với lực hút 5100 Pa, nó có thể dễ dàng làm sạch không gian lên tới 300 m2 ở chế độ tiêu chuẩn. Hệ thống tránh chướng ngại vật ReactiveAI 2.0: cho phép robot tránh đồ đạc trong nhà một cách dễ dàng và chính xác. Ngoài ra, hệ thống còn tạo bản đồ ứng dụng 3D cho phép bạn theo dõi và kiểm soát các đồ vật trong nhà một cách nhanh chóng.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV

Hệ thống rung làm sạch, với tốc độ rung lên đến 3000 lần/phút giúp robot đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất, không những vậy khi robot tiếp xúc với thảm còn có khả năng nhấc bổng làm sạch vải để tránh vào thảm bị ướt trong quá trình sử dụng.

Danh mục Nhà Công Nghệ