Top 3 khóa cửa vân tay an toàn, ưa chuộng nhất (1)

Top 3 khóa cửa vân tay an toàn, ưa chuộng nhất

Khóa cửa vân tay (hoặc còn được gọi là khóa cửa vân tay thông minh) là một hệ thống khóa cửa sử dụng công nghệ vân tay để xác thực người dùng trước khi mở cửa. Thay vì sử dụng chìa khóa truyền thống, người dùng có thể đăng ký và lưu trữ các dấu vân tay của mình vào bộ nhớ của khóa cửa vân tay. Khi muốn mở cửa, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên bề mặt quét vân tay và hệ thống sẽ so khớp với các dấu vân tay đã được lưu trữ để xác định xem có cho phép mở cửa hay không.

Top 3 khóa cửa vân tay an toàn, ưa chuộng nhất

Top 3 khóa cửa vân tay an toàn, ưa chuộng nhất

Khóa cửa vân tay mang lại sự tiện lợi và an toàn vượt trội so với các phương pháp mở cửa truyền thống. Bởi vì dấu vân tay là duy nhất cho từng người, khó bị sao chép hoặc giả mạo. Hơn nữa, không cần mang theo chìa khóa hay nhớ mật khẩu, người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay của mình để mở cửa. Ngoài ra, một số khóa cửa vân tay còn có tính năng lưu trữ nhiều dấu vân tay khác nhau, cho phép quản lý quyền truy cập của nhiều người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm của khóa cửa vân tay có thể bao gồm giá thành cao hơn so với các loại khóa cửa thông thường và khả năng bị lỗi hoặc không hoạt động trong một số trường hợp (như vết thương trên tay, vân tay bị ẩm ướt hoặc bẩn)

Khóa Vân Tay Thông Minh Koler A1

Khóa cửa vân tay Koler A1 là dòng khóa cửa thông minh đa năng với độ bảo mật cao nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Được chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, mặt kính cường lực chống xước giúp Khóa thông minh Koler A1 luôn trong tình trạng nguyên vẹn. Được thiết kế vô cùng tinh tế, được gia công bằng công nghệ cắt CNC, từng chi tiết, góc cạnh được hoàn thiện với chốt khóa đúc nguyên khối hoàn hảo bằng thép không gỉ 304 chất lượng đảm bảo an ninh tối ưu cho xe hơi và ngôi nhà.

Khóa Vân Tay Thông Minh Koler A1

Khóa Vân Tay Thông Minh Koler A1

Khóa Koler A1 xứng đáng là sản phẩm khóa thông minh, khóa cửa vân tay hàng đầu. Không chỉ là sản phẩm mang đến sự tin cậy về chất lượng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng bảo mật tiên tiến. Hiện góp phần nâng cao mức độ an ninh, đảm bảo an ninh toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ sinh trắc học – Đây là một trong số ít dòng sản phẩm khóa thông minh cao cấp được trang bị công nghệ quét vân tay sinh trắc học.Với công nghệ tiên tiến này, khóa điện từ Koler A1 có khả năng đọc và nhận diện dấu vân tay cực nhạy và nhanh chóng. Chỉ trong 1-2 giây là bạn đã mở được ổ khóa.

Vân tay mờ – Đây là một tính năng vô cùng thông minh và mang đến sự tiện lợi tối đa. Khả năng đọc dấu vân tay mờ giúp mọi thành viên trong gia đình mở cửa két sắt Koler A1 dễ dàng hơn. Dấu vân tay không dễ nhìn thấy ở trẻ nhỏ và người già như ở người lớn. Tuy nhiên, vấn đề có thể phát sinh với một số loại khóa thông minh khác như khả năng nhận diện vân tay cũng không khá hơn.Tuy nhiên, với khóa cửa vân tay Koler A1, điều này hoàn toàn được khắc phục.

Khóa Cửa Vân Tay Dessmann G811-II

Khóa vân tay Dessmann G811-II được trang bị công nghệ vân tay tiên tiến, đảm bảo độ chính xác và bảo mật cao. Công nghệ này có khả năng nhận dạng và xác thực dấu vân tay rất chính xác, do đó ngăn chặn sự xâm nhập trái phép vào nhà bạn. Khóa cũng cho phép bạn lưu trữ thông tin vân tay của nhiều người dùng để linh hoạt quản lý và phân quyền ra vào.

Khóa Cửa Vân Tay Dessmann G811-II

Khóa Cửa Vân Tay Dessmann G811-II

Ngoài mở khóa bằng vân tay, Dessmann G811-II còn hỗ trợ nhiều phương thức khác như mật khẩu, chìa khóa cơ và thẻ từ. Điều này mang lại cho người dùng sự linh hoạt và cho phép họ chọn phương pháp thích hợp cho từng tình huống.Bạn có thể sử dụng mật khẩu nếu không muốn lộ thông tin vân tay, hoặc sử dụng khóa cơ truyền thống nếu cần thiết.

G811-II có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều loại cửa và phong cách nội thất. Sử dụng chất liệu cao cấp và kết cấu chịu lực, khóa chắc chắn và chịu được thời tiết, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng. Khóa G811-II lưu trữ thông tin về các sự kiện mở, bao gồm ngày, giờ và người dùng. Khi người dùng mở cửa bằng vân tay, mật khẩu, chìa khóa cơ hoặc thẻ từ, khóa sẽ ghi lại thông tin về sự kiện này.

Khóa Vân Tay Philips 7300

Khóa cửa vân tay Philips 7300 vừa hiện đại vừa truyền thống. Mẫu khóa này có tay cầm nhả truyền thống có thể thích ứng với bất kỳ thiết kế kiến ​​trúc nào. Đồng thời, có một máy quét dấu vân tay mở khóa vị trí ngay trên tay cầm giúp việc mở khóa thuận tiện và dễ dàng hơn.

Về chất liệu cấu tạo, khóa cửa Philips 7300 được làm từ hợp kim cao cấp. Bên ngoài sử dụng công nghệ sơn IML giúp bảo vệ khóa tốt hơn, chống trầy xước, chống bám bụi, chống mồ hôi và bụi bẩn. Khả năng chống bám vân tay và va đập hiệu quả. Đồng thời, mẫu khóa này cũng có sẵn các biến thể màu đen, đồng và vàng, vì vậy bạn có thể lựa chọn sự kết hợp tốt nhất với thiết kế tổng thể của dòng .

Khóa Vân Tay Philips 7300

Khóa Vân Tay Philips 7300

Khóa cửa điện tử Philips 7300 bao gồm một thân khóa hoàn toàn tự động với một lưỡi cảm ứng. Chốt cửa sẽ tự động mở ngay khi bạn đóng cửa mà không cần thực hiện thêm bất kỳ hành động nào từ phía bạn. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được việc quên khóa cửa mỗi khi ra ngoài. Đồng thời, khóa cửa sẽ lập tức phát ra âm thanh báo động nếu cửa đóng không đúng cách.

Khóa cửa điện tử Philips 7300 có chức năng bảo mật kép.Tức là kết hợp cùng lúc 2 phương pháp mở khóa. Điều này làm tăng tính bảo mật và bảo vệ bạn khi sử dụng khóa điện tử thông minh.

Danh mục Nhà Công Nghệ