Loa OLLI Maika – Sản phẩm loa thông minh cho người Việt (1)

Loa OLLI Maika – Sản phẩm loa thông minh cho người Việt

Giống như Google Home, Baidu Xiaodu và Amazon Echo, OLLI Maika đã khiến thị trường loa thông minh trở nên cực kỳ cạnh tranh sau khi ra mắt. Tuy nhiên, được săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam chính là loa thông minh OLLI Maika. Vậy lý do này là gì? Và tại sao OLLI Maika lại hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá và khám phá tiềm năng mà Maika mang lại!

Loa OLLI Maika – Sản phẩm loa thông minh cho người Việt

Loa OLLI Maika – Sản phẩm loa thông minh cho người Việt

Loa Thông Minh OLLI Maika là sản phẩm loa thông minh thuần Việt đầu tiên được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần OLLI. Loa thông minh OLLI Maika hoạt động dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và giao tiếp với người dùng bằng tiếng Việt nhờ tích hợp trợ lý ảo Maika. Vì vậy, Maika được thiết kế dành riêng cho người Việt, giải quyết vấn đề rào cản tiếng Anh khi
sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại.

Chi tiết về Loa OLLI Maika thông minh

Về thiết kế

Nhìn từ bên ngoài, loa thông minh OLLI Maika có màu đen trung tính và sang trọng cùng thiết kế hình trụ chắc chắn và nhỏ gọn phù hợp với mọi căn phòng có thiết kế nội thất khác nhau. Thân loa được phủ một lớp vải polyester có tác dụng ngăn chặn bụi mịn. Mặt trên loa được trang bị các nút bấm vật lý trong đó có nút tăng giảm âm lượng, bật tắt micro và kích hoạt trợ lý ảo Maika . Ngoài ra, dải đèn LED phản quang nhiều màu xuất hiện tuần tự tùy theo trạng thái hoạt động của loa. Loa thông minh OLLI Maika.

Với vẻ ngoài thon gọn và nhỏ gọn, OLLI Maika không chỉ phù hợp với mọi không gian sống mà còn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Về tính năng

Giải trí: Với loa thông minh OLLI Maika, bạn có thể nghe nhạc, nghe radio, nghe đài FM và nghe podcast. Ngoài ra, kho nhạc của Maika không giới hạn khi kết nối Internet hoặc Bluetooth và được cập nhật liên tục nhờ kết nối với ứng dụng Nhaccuatui.

Nhà thông minh: OLLI Maika có thể kết nối và điều khiển các thiết bị khác trong nhà như quạt, điều hòa, công tắc, tivi, máy làm mát không khí, v.v. bằng giọng Việt.

Liên hệ : Việc Maika luôn giữ liên lạc với các thành viên trong gia đình không còn là vấn đề nữa.

Thông tin: Tin tức, sự kiện, dự báo thời tiết, diễn biến thị trường luôn được cập nhật thường xuyên và chính xác khi sử dụng loa thông minh OLLI Maika.

Trợ lý ảo: Ngoài những tính năng ưu việt trên, Maika còn là trợ lý ảo có khả năng ghi nhớ, tính toán, dịch thuật và chuyển đổi tiền tệ bằng cách giao tiếp với người dùng bằng giọng nói tiếng Việt.

Chi tiết về Loa OLLI Maika thông minh

Chi tiết về Loa OLLI Maika thông minh

Về bảo mật của Loa Olli Maika

Công nghệ OLLI được sử dụng riêng cho loa thông minh OLLI Maika, với mục đích phát triển các sản phẩm hệ sinh thái hiệu quả lâu dài nhằm liên tục cải tiến và ưu tiên các tính năng bảo mật thông minh của khách hàng. Hệ thống xử lý và mã hóa thông tin nằm trên hệ thống máy chủ OLLI giúp bảo vệ chống lại các cuộc tấn công vật lý vào thiết bị. Vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề riêng tư khi sử dụng loa thông minh OLLI Maika.

Phản hồi ngôn ngữ 

OLLI nghiên cứu và phát triển công nghệ phân tích, xử lý tiếng Việt nhằm giúp các thiết bị có khả năng hiểu lệnh của người dùng trong thời gian ngắn nhất. Khi thông tin được truyền đến Maika, hệ thống sẽ xử lý và trích xuất thông tin trong điều kiện khoảng cách 4-5m trong phòng yên tĩnh và điều kiện khoảng cách 2m trong phòng bình thường.

Khi bạn gọi “Maika”, loa thông minh OLLI Maika sẽ tiếp nhận yêu cầu và phản hồi bằng tiếng Việt với hai giọng miền Bắc và miền Nam. Ngoài ra, khả năng nhận diện giọng nói của Maika khá tốt, giọng nói tự nhiên của cô cũng rất phù hợp với văn hóa ứng xử của người Việt.

OLLI Maika – dòng loa thông minh không chỉ mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng thú vị thông qua các chức năng như giải trí, liên lạc, nhà thông minh, thông tin và trợ lý mà còn có thể coi là một “trợ lý ảo” giúp cuộc sống của bạn trở nên linh hoạt hơn. đơn giản và hiện đại hơn. Sở hữu loa thông minh tiếng Việt thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng yêu thích công nghệ nhưng gặp khó khăn khi sử dụng tiếng Anh không giống như các loa phổ thông khác trên thị trường.

Danh mục Nhà Công Nghệ