Công tắc Điện Điều Khiển Từ Xa

Công tắc điện thông minh Hunonic

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị smarthome được kết nối và điều khiển từ xa không liên tục tăng cao. Nắm bắt được xu hướng sử dụng của khách hàng hàng nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt công tắc thông minh Hỗ trợ bạn điều khiển sử dụng đồ điện trong nhà của mình một cách dễ dàng. Do đó loại Công tắc điện thông minh Hunonic này có điểm gì nổi bật khiến người dùng thích thú đến vậy, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Công tắc điện thông minh Hunonic

Công tắc điện thông minh Hunonic (1)

Công tắc điện thông minh Hunonic là gì?

Công tắc thông minh là loại công tắc ứng dụng công nghệ cao, cho phép người dùng bật/tắt các thiết bị điện trong nhà chỉ bằng một nút chạm hoặc điều khiển từ xa qua điện thoại, máy tính bảng,…

Như chúng ta đã biết hiện nay hầu hết các loại công tắc điện trong nhà đều sử dụng các thương hiệu công tắc đời cũ như Pana, Sino, Vanlock,… Đặc điểm của loại công tắc này là chúng ta chỉ có thể bật và tắt bằng tay và nếu chúng ta muốn vận hành nó thì chỉ có một cách là đến gần công tắc và bật nó lên.

Ngày nay, dù cách xa nhau nửa vòng trái đất, chúng ta vẫn có thể nói chuyện và nhìn thấy nhau. Thông qua các thiết bị thông minh như máy tính và đặc biệt là điện thoại thông minh, chúng ta luôn được kết nối với nhau. Vậy với chiếc smartphone trên tay, liệu chúng ta có thể bật tắt đèn từ xa khi vắng nhà? Tất nhiên chúng ta có thể. Chúng ta chỉ cần sử dụng công tắc thông minh thế hệ mới thay thế cho công tắc cũ.

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn công tắc thông minh Hunonic cho nhu cầu tự động hóa ngôi nhà của bạn. Chúng tôi chọn công tắc thông minh Hunonic vì nó được sản xuất tại Việt Nam. Phần mềm bằng tiếng Việt, dễ sử dụng. Mọi người đều có thể sử dụng nó. Chất lượng sản phẩm tốt. Và cuối cùng, giá cả rất hợp lý. Hunonic là nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái nhà thông minh bao gồm chiếu sáng, an ninh, camera giám sát, cảm biến, rèm và cửa tự động. Tất cả đều được tích hợp trên ứng dụng Hunonic và liên kết với nhau để tạo ra các bối cảnh thông minh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công tắc điện thông minh Hunonic

Công tắc điện thông minh Hunonic

Công tắc điện thông minh Hunonic hoạt động như thế nào?

Hiểu rõ chức năng và cơ chế hoạt động của công tắc thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình. Ngày nay, hầu hết các thiết bị đều được thiết kế với hai dạng hình chữ nhật và hình vuông với mặt kính cường lực có khả năng chống trầy xước và mài mòn cao. Tấm kính cường lực này được thiết kế đặc biệt an toàn cho người dùng khi tay ướt chạm vào. So với các nút bấm truyền thống, sản phẩm còn được tích hợp đèn LED cảm ứng ánh sáng giúp bạn dễ dàng tìm thấy nút bấm vào ban đêm.

Công tắc thông minh được kết nối với bộ điều khiển trung tâm để truyền tín hiệu trực tiếp đến các thiết bị. Giờ đây, với kết nối mạng không dây ổn định, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động điện trong ngôi nhà của mình.

Việc sử dụng công tắc thông minh là vô cùng cần thiết giúp người dùng tiết kiệm công sức sử dụng thông qua việc điều khiển từ xa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn đảm bảo an toàn nhờ tích hợp bởi tính năng tự động ngắt mạch khi có sự cố xảy ra.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng tiết kiệm điện nhằm giảm chi phí cho người dùng so với việc sử dụng công tắc truyền thống. Chỉ với một số tiền vừa phải, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm vừa là vật dụng hữu ích, vừa là vật trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Công dụng của Công tắc điện thông minh Hunonic

Đây là khả năng bật tắt đèn từ xa, từ bất cứ đâu.

Chúng ta có thể ngồi một chỗ và bật tắt đèn ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Tiếp đến là công tắc thông minh Hunonic có thể thông báo bật tắt đèn cho chúng ta qua điện thoại.

Vì vậy, bất kể chúng ta ở đâu, chúng ta sẽ biết đèn ở nhà bật hay tắt.

TÍnh năng thông minh của công tắc Hunonic

TÍnh năng thông minh của công tắc Hunonic

Công tắc Hunonic cũng có thể được thiết lập để tự động bật hoặc tắt vào một thời điểm nhất định, vì vậy chúng ta không cần phải lo lắng về thiết bị nữa.

Hunonic là một thiết bị nhà thông minh có khả năng điều khiển bằng khẩu lệnh.

Nó có thể được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong gia đình và đặc biệt hữu ích cho những người già hoặc người khuyết tật.

Hunonic được thiết kế để thay thế các công tắc đèn truyền thống và có thể được lắp đặt ở cả nhà mới và nhà cũ.

Nó rất dễ cài đặt và chỉ mất 2-3 phút cho mỗi công tắc.

Các thiết bị thông minh ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng và dần thay thế các sản phẩm truyền thống. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu được cơ chế hoạt động và chức năng của công tắc thông minh. Nếu khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào thì có thể đến ngay Hunonic để mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Danh mục Nhà Công Nghệ