Nhà Thông Minh FPT SMART HOME

Loa thông minh FPT trợ lý ảo hỗ trợ Tiếng Việt

Loa thông minh fpt sử dụng trợ lý ảo
FPT Play Box 2021 là Android TV Box đầu tiên trên thế giới có thể điều khiển bằng khẩu lệnh. Nó cung cấp một trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Ngoài chức năng chuyển kênh, sản phẩm còn hỗ trợ bạn điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình như quạt, điều hòa. Kho nội dung giải trí đi kèm vô cùng đa dạng với 100 kênh miễn phí và các gói chuyên biệt khác.

Loa thông minh fpt sử dụng trợ lý ảo

Loa thông minh fpt sử dụng trợ lý ảo

Có rất nhiều nội dung hay và FPT Play Box 2021 giúp bạn tận hưởng tất cả với các kênh truyền hình hay như K+, HBO GO và 100 kênh truyền hình miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái với các ứng dụng như YouTube, Nhaccuatui và Spotify. Hãy để FPT Play Box 2021 mang cả thế giới giải trí vào ngôi nhà của bạn.

FPT Play Box 2021 là sản phẩm hợp tác giữa FPT và Google. Nó sử dụng trợ lý ảo hàng đầu thế giới Google Assistant để hỗ trợ người dùng điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói. Bạn chỉ cần kích hoạt trợ lý ảo bằng cách nói “Ok Google” rồi ra lệnh cho FPT Play Box 2021 như chuyển kênh, xem thời tiết hay mở nhạc.

Ưu điểm đáng chú ý nhất của FPT Play Box 2021 là không chỉ hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói mà còn có thể nhận lệnh 100% bằng tiếng Việt, qua đó xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, giúp người dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận công nghệ thông minh hơn – điều được dự đoán để thay đổi nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta trong tương lai.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Mua một trợ lý nhà thông minh có thể giúp biến FPT Play Box 2021 của bạn thành một trung tâm nhà thông minh. Chỉ với giọng nói của mình, bạn sẽ có thể thay đổi kênh và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà như máy điều hòa không khí, quạt, máy hút bụi, đèn và bộ lọc không khí. Giờ đây, tất cả những điều đó có thể được thực hiện chỉ với một vài lệnh đơn giản. Ứng dụng Rogo Smarthome mà FPT cung cấp cũng sẽ giúp tăng khả năng tương tác với các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà của bạn.

Karaoke, học trực tuyến và mua sắm trực tuyến đều ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ. Với cuộc cách mạng internet 4.0 đang đến gần, mọi người ưu tiên những trải nghiệm này hơn những trải nghiệm truyền thống. FPT Play Box 2021 mang đến cho bạn giải pháp tối ưu với kho ứng dụng đa dạng. Với ứng dụng Omni Shop, bạn có thể mua sắm trực tuyến ngay trên TV của mình. OKARA cung cấp cho bạn thư viện Karaoke được cập nhật liên tục, trong khi Edumall cung cấp nhiều khóa học trực tuyến về các kỹ năng khác nhau cho cuộc sống hàng ngày.

KARA cung cấp cho bạn thư viện Karaoke được cập nhật liên tục

KARA cung cấp cho bạn thư viện Karaoke được cập nhật liên tục

FPT Play Box 2021 là thiết bị phát trực tuyến mạnh mẽ được nâng cấp với hiệu suất tăng 20%. Thiết bị chạy trên bộ vi xử lý Amlogic 905X2, với GPU Mali G31 MP2 và RAM 2GB. Với bộ nhớ trong 16GB, FPT Play Box 2021 có thể lưu trữ kho ứng dụng đa dạng để bạn giải trí bất cứ khi nào bạn muốn. Sản phẩm cũng hỗ trợ tương tác không dây với các thiết bị khác bằng công nghệ Wireless AP6398S và Bluetooth 5.0.

 

Danh mục Nhà Công Nghệ