Ecovacs thương hiệu thiết bị thông minh (1)

Ecovacs thương hiệu thiết bị thông minh

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người nhầm lẫn Ecovacs với một thương hiệu Đức hoặc Nhật Bản, vì thị trường chính của công ty Trung Quốc là Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Tuy nhiên, Ecovacs thực sự là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp robot hút bụi và các sản phẩm của họ luôn được xếp vào hàng tốt nhất. Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với mọi túi tiền, từ những mẫu bình dân có giá khoảng 3 triệu đồng đến những mẫu cao cấp hơn 10 triệu đồng. Do đó, Ecovacs là một trong những thương hiệu tốt nhất để mua ngay bây giờ. Một số mẫu như OZMO 900, DD35, DE53, DN55… có thể đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi có các tính năng phổ biến như lực hút dưới 1000pa và hiệu suất dưới mức trung bình.

Ecovacs thương hiệu thiết bị thông minh

Ecovacs thương hiệu thiết bị thông minh

Một số thông tin về thương hiệu Ecovacs

Ecovacs là thương hiệu robot hút bụi lớn nhất Trung Quốc, chiếm hơn 70% thị phần. Nó xuất hiện ở hơn 60 quốc gia trên thế giới và rất phổ biến ở Châu Âu, nơi đứng thứ 2 về thị phần robot hút bụi tại một trong những thị trường khó tính nhất. Ecovacs robot đã dẫn đầu trong việc đổi mới rô-bốt trong nhà thông minh, khám phá những cách thức mới để rô-bốt thay đổi cuộc sống của chủ nhà. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo robot, Ecovacs đã trở thành công ty toàn cầu với sứ mệnh tạo ra robot làm sạch cho cả gia đình và doanh nghiệp, máy lọc không khí

ECOVACS ROBOTICS đang mở rộng thị trường quê nhà tại Trung Quốc để thiết lập chỗ đứng bán lẻ vững chắc tại Nhật Bản, Đức và Hoa Kỳ. Ngoài ra, công ty đã mở rộng bán hàng sang một số thị trường và khu vực rộng lớn khác bao gồm: Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, … ECOVACS ROBOTICS đã nhanh chóng trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành robot hút bụi, một phần nhờ vào thành công của họ tại các thị trường trọng điểm trên thế giới.

Ưu điểm của Robot Ecovacs

Robot hút bụi Ecovacs là thiết bị có thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ, tích hợp nhiều tính năng cao cấp như lưu bản đồ, tạo tường ảo, phát hiện chướng ngại vật thông minh… Ngoài ra, có một tính năng rất được ưa chuộng của dòng Ecovacs: robot hút bụi có một chức năng quét, hút bụi và lau nhà tích hợp. Điều này có nghĩa là khi chân không hoạt động, nó sẽ đi đến bất cứ đâu và thực hiện đồng thời cả ba nhiệm vụ. Công nghệ lau nhà trên máy hút bụi Ecovacs được tích hợp công nghệ lau nhà OZMO; máy hút bụi có các cảm biến để nhận biết các loại sàn khác nhau để có thể điều chỉnh lượng nước thoát ra qua bơm điện tử để làm sạch sàn.

Ưu nhược điểm của Ecovacs (1)

Ưu nhược điểm của Ecovacs

Nhược điểm của robot Ecovacs

Một nhược điểm của máy hút bụi robot Ecovacs là nó phải vật lộn với những tấm thảm, chiếu hoặc thảm dày hơn hoặc lớn hơn, dày hơn 2 cm. Ngoài ra, đôi khi các cảm biến của máy hút bụi có thể bị các bề mặt tối hơn làm rơi ra, khiến rô-bốt khó điều hướng môi trường xung quanh.

Một số sản phẩm thông minh của Ecovacs

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

DEEBOT của Ecovacs là sản phẩm số một của họ là có lý do. Triết lý của họ là tạo ra sản phẩm 2 trong 1 hoàn hảo. Với thế hệ DEEBOT thứ năm, họ chính thức ra mắt công nghệ OZMO độc quyền của mình. DEEBOT mới này cũng có các công nghệ làm sạch đột phá như OZMO Pro (để lau nhà) và OZMO Turbo (để làm sạch bằng máy quay).

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

Robot lau kính Ecovacs

WINBOT từ Ecovacs là giải pháp số một để làm sạch cửa sổ tự động và an toàn. Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đã dẫn đến nhu cầu về không gian cửa sổ sạch ngày càng tăng. Vì vậy, robot lau kính WINBOT của Ecovacs là lựa chọn không thể bỏ qua cho không gian sống hiện đại.

Robot lọc không khí

Robot lọc không khí Ecovacs

Robot lọc không khí Ecovacs

ATMOBOT của Ecovacs Family là sản phẩm cuối cùng trong dòng giải pháp sống sạch của họ. Đây là bộ lọc không khí tự di chuyển duy nhất trên thế giới sử dụng tính di động của nó để làm sạch. ATMOBOT thay đổi hoàn toàn cách bạn nghĩ về không gian sống sạch.

Robot lọc không khí Ecovacs

Robot lọc không khí Ecovacs

 

Danh mục Nhà Công Nghệ