Khóa cửa vân tay

Khóa cửa vân tay có an toàn không

Ngày nay khi cuộc sống phát triển, nhà cửa, đô thị được xây dựng nhanh chóng thì việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà tránh những tai nạn như trộm cắp,… được đặt lên hàng đầu. Trước đây khóa chìa được sử dụng rất phổ biến nhưng hiện nay khóa cửa vân tay – khóa cửa điện tử đang dần bị thay thế bởi giá trị thẩm mỹ cùng với sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hôm nay Nhà Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn lợi ích cũng như cách sử dụng lại phím này, các bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!

Khóa cửa vân tay có an toàn không

Khóa cửa vân tay có an toàn không

Khóa cửa vân tay có thể hiểu là loại khóa không sử dụng chìa khóa như các ổ khóa truyền thống mà mở bằng vân tay. Đây là loại khóa sử dụng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa, ra vào nhà. Không có dấu vân tay, bạn không thể vào nhà và không thể làm giả dấu vân tay.

Khóa cửa vân tay có an toàn không?

Khóa vân tay sử dụng dấu vân tay làm chìa khóa để mở khóa cửa, trong đó có thiết bị đọc và xác thực dấu vân tay cũng như xử lý, xử lý và xác minh dấu vân tay hợp lệ của người dùng thì mới có thể vào nhà. Vì dùng vân tay để mở cửa nên vân tay sẽ không giống nhau nên rất khó sao chép, làm giả.

Khóa vân tay thông minh có khả năng lưu trữ dữ liệu về thời điểm cửa được mở lần cuối, cũng như theo dõi hoạt động và mức độ cảnh giác của người dùng trong trường hợp đột nhập. Điều này giúp khóa an toàn hơn và khó bị can thiệp.

Ưu điểm Khóa cửa vân tay

Khóa cửa chất lượng cao của chúng tôi được lắp ráp từ các linh kiện có nguồn gốc từ Bosch, Samsung, Kassler, Kaadas và Demax. Những bộ phận do Đức sản xuất này đặc biệt bền và có khả năng chống mài mòn. Khóa cửa của chúng tôi cũng được trang bị các cảm biến tiên tiến giúp tự động mở và đóng cửa.

Ưu điểm Khóa cửa vân tay

Ưu điểm Khóa cửa vân tay

Khi bạn vắng nhà, điện thoại của bạn sẽ được kết nối với khóa cửa thông minh và bạn hoàn toàn có thể mở cửa từ xa cho khách, theo dõi sự ra vào của các thành viên trong gia đình… Hay chỉ định mã số riêng cho từng thành viên của gia đình bạn để bạn biết ai đến và đi trong ngày.

Khóa vân tay điều khiển AB – 18

Khóa vân tay AB-18E là một trong những loại khóa cửa tốt nhất trên thị trường. Với thiết kế kim loại cao cấp, khóa cửa vân tay này đi kèm với hệ thống bảo mật hai chiều và tích hợp với ứng dụng điện thoại, giúp bạn yên tâm hơn khi vắng nhà.

Tính năng tự động khóa này rất tiện lợi và bảo mật. Bạn có thể đặt mật khẩu một lần hoặc mật khẩu định kỳ hoặc sử dụng khóa thẻ để thuận tiện hơn. Khóa được thiết kế để phù hợp với tất cả các loại cửa và không cần phải khoan vào khung cửa – chỉ cần thêm tấm mặt và vặn vào vị trí.

khóa vân tay điều khiển qua app điện thoại ab – 18

Khóa vân tay điều khiển qua app điện thoại ab – 18

Ổ khóa này tích hợp 5 tính năng: mật khẩu, thẻ, vân tay, chìa khóa và mở khóa ứng dụng từ xa Hỗ trợ tối đa 100 mật khẩu, 100 dấu vân tay và 100 thẻ Vân tay được thiết kế ngay trên tay cầm cho độ nhạy và độ chính xác cao Thiết lập vân tay, mật khẩu cho sử dụng một lần hoặc cho phép theo thời gian Chính xác hơn so với đầu đọc dấu vân tay quang học truyền thống Thích hợp cho cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa lõi thép,…

Khóa vân tay Kitos KT-G300

Kitos KT-G300 là khóa cửa vân tay cơ bản với mức giá vừa túi tiền nhưng nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu bền bỉ, có khả năng chống trầy xước, bám vân tay rất tốt nhờ lớp Nano phủ toàn bộ bề mặt. Khóa tương thích với hầu hết các loại cửa trong gia đình, được làm bằng chất liệu đa dạng như gỗ, cửa nhỏ, gỗ công nghiệp,…

Khóa Kitos KT-G300 được nghiên cứu và phát triển dựa trên dấu vân tay riêng biệt của mỗi cá nhân. Do đó, chúng tôi có thể tự tin nói rằng đây là giải pháp tốt nhất cho mục đích bảo mật. Bộ nhớ của sản phẩm có khả năng lưu trữ đến 100 dấu vân tay, 100 thẻ và 50 mã số, rất lý tưởng cho các khu chung cư nhỏ hoặc gia đình đông thành viên. Ngoài ra khóa cửa còn có 2 loại khóa trong và ngoài giúp chống đột nhập hiệu quả.

Khóa vân tay Kitos KT-G300

Khóa vân tay Kitos KT-G300

Khóa cửa vân tay Kitos KT-G300 có mức giá bình dân nhưng vẫn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nâng tầm trải nghiệm người dùng như: Công nghệ nhận dạng vân tay 360 điểm cho khả năng nhận diện cực nhanh và chính xác dựa trên độ phân giải hình ảnh ảo 360 x 360 pixel/ 508 dpi Virtual. công nghệ mã số có thể được sử dụng ngay cả khi người dùng thêm một vài số ngẫu nhiên trước hoặc sau mật khẩu chính xác, nhằm ngăn chặn các trường hợp ai đó ở gần khai thác thông tin để thực hiện hành vi trộm cắp. Bàn phím màn hình cảm ứng của Kitos KT-G300 nhạy và chính xác khi nhập mật khẩu. Ngoài ra, bộ phận này còn tích hợp đèn LED trợ sáng giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện trời tối.

Khóa vân tay cửa kính lùa Homekit AB – 11B cao cấp

Khóa vân tay cho cửa kính ngày càng trở nên phổ biến, bởi chúng mang lại tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cao. Những ổ khóa này cũng rất an toàn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Khóa vân tay AB-11B là một lựa chọn đặc biệt mạnh mẽ và bền bỉ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn và yên tâm cần thiết.

Khóa vân tay cửa kính lùa Homekit AB – 11B cao cấp

Khóa vân tay cửa kính lùa Homekit AB – 11B cao cấp

Khóa cửa kính vân tay AB – 11B tích hợp 5 tính năng mở khóa cao cấp. Chức năng tạo số ngẫu nhiên có thể thêm số ảo trước và sau mật khẩu để tránh rò rỉ mật khẩu. Ngoài ra, khóa cửa vân tay còn được tích hợp app điện thoại mang đến độ an toàn cao cho chủ nhân. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng là một trong những yếu tố giúp sản phẩm được ưa chuộng trong các loại cửa kính, cửa trượt.

Danh mục Nhà Công Nghệ