Camera quan sát không dây (1)

Camera quan sát không dây chất lượng nhất hiện nay

Camera quan sát không dây Wifi hiện nay được ứng dụng rộng rãi để  giám sát, kiểm soát an ninh  gia đình, công ty, kho xưởng, cửa hàng… Ngoài ra, nhiều công nghệ thông minh được tích hợp trong các dòng camera wifi ip. Ví dụ: Trí tuệ nhân tạo AI, cảm biến chuyển động, quét toàn cảnh tự động, v.v. Chính vì vậy camera không dây được coi là một trong những thiết bị an ninh tốt nhất, tiện lợi nhất hiện nay.
camera quan sát không dây

camera quan sát không dây

Camera quan sát không dây là gì?

Camera Wifi hay camera không dây là tên thường gọi dành cho Camera quan sát không dây, camera sử dụng sóng Wifi để truyền tải hình ảnh. Chỉ cần có wifi là có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,..Camera Wifi sử dụng công nghệ lưu trữ bằng thẻ nhớ và điện toán đám mây nên không cần lưu trữ qua đầu thu hay ổ cứng phức tạp. Thường được lắp tại những khu vực không thể đi dây, hoặc những khu vực có nhu cầu lắp đặt ít camera. Những sản phẩm camera Wifi thường rất dễ lắp đặt và di chuyển nhiều vị trí khác nhau. Đây là loại camera quan sát rất đáng để cân nhắc khi lắp đặt ở những không gian nhỏ như nhà riêng, văn phòng, cửa hàng, quán cà phê,..

Những ưu điểm tuyệt vời của camera wifi mà bạn cần biết

Camera wifi đã chọn lọc từ các camera giám sát trên thị trường. Và cũng là thiết bị, ứng dụng phổ biến nhất. Camera Wi-Fi được đánh giá cao bởi nó có những ưu điểm tuyệt vời sau:
Dễ dàng lắp đặt, không cần khoan tường bắt vít. Cũng không cần đi dây rườm rà, đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng căn phòng.
Có thể xoay ngang dọc linh hoạt hơn, ít điểm mù hơn camera truyền thống. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi mọi thông tin chi tiết xung quanh mình. Nâng cao mức độ giám sát an ninh hơn nữa.
Có thể cảnh báo chống trộm, giúp người dùng yên tâm hơn
Có thể cảnh báo chống trộm, giúp người dùng yên tâm hơn

Có thể cảnh báo chống trộm, giúp người dùng yên tâm hơn

Hỗ trợ âm thanh hai chiều, cho phép chat và đàm thoại.
Độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét và trung thực hơn
Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dễ dàng lưu trữ nhiều hình ảnh và video hơn
Có thể làm việc cả ngày lẫn đêm với công nghệ hồng ngoại.
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
Không cần các thiết bị hỗ trợ đường truyền như camera giám sát phổ biến nhất.
Lắp đặt camera IP không dây làm tăng sự thoải mái cho ngôi nhà và nơi làm việc của người dùng.

Camera IP Wifi TP-Link Tapo C200 1080P

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera Wi-Fi đơn giản, bền bỉ và thông minh với giá cả phải chăng,  TP-Link Tapo C200 1080P có thể là lựa chọn tốt nhất. Camera được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ đáng tin cậy, chất lượng video sắc nét, tầm nhìn  xa và hơn thế nữa.
Giám sát tốt hơn với tầm nhìn chuyển động 360 độ linh hoạt Camera Wi-Fi
Tapo C200 có thiết kế dạng nòng tròn quen thuộc và chân đế chắc chắn. Máy rất nhỏ gọn nên người dùng có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo chiếm nhiều diện tích.
Camera IP Wifi TP-Link Tapo C200 1080P

Camera IP Wifi TP-Link Tapo C200 1080P

Thiết bị này có trường nhìn cực rộng và có thể xoay theo bất kỳ hướng nào. Trong đó quay ngang 360 độ và quét dọc lên đến 114 độ. Nhờ vậy, chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh hướng của camera. Bao quát hầu hết mọi góc độ mà không lo bị nhòe, mất tầm nhìn.
Tapo C200 có độ phân giải 1080p sắc nét giúp bạn ghi lại chính xác mọi thứ xung quanh mỗi khi bật camera. Tạo tối đa 15 hình ảnh mỗi giây nếu được yêu cầu.
Điều này cho phép người dùng biết liệu vị trí của họ có an toàn hay có vấn đề gì không.
Ngoài ra camera giám sát còn hỗ trợ bộ nhớ trong bằng thẻ MicroSD với dung lượng tối đa 128 GB. Người dùng có thể yên tâm rằng họ không phải lo lắng về việc hack internet, điều này đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng.

Camera IP Wifi Dome 4MP IMOU IPC-T42EP

IMOU IPC-T42EP là camera IP Wifi IMOU nhỏ gọn và nhẹ với độ phân giải 4.0MP. Trường quan sát 30 mét với công nghệ hồng ngoại thông minh và các tính năng thông minh khác. Sản phẩm dễ lắp đặt và dễ sử dụng. Camera giám sát thông minh IMOU IPC-T42EP với công nghệ AI phát hiện mọi thứ trong khu vực khu vực của bạn. Tự do xác định khu vực phát hiện để tập trung vào không gian quan trọng.
Camera Imou IPC-T42EP sử dụng tính năng phát hiện con người thông minh Imou, T42EP sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ để nhanh chóng tìm thấy đối tượng con người trong trường nhìn của camera. Ngoài ra, IPC-T42EP ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại của bạn và  bạn có thể theo dõi các sự kiện quan trọng mà không có báo động giả.
Camera IP Wifi Dome 4MP IMOU IPC-T42EP

Camera IP Wifi Dome 4MP IMOU IPC-T42EP

Camera Imou IPC-T42EP chủ động ngăn chặn các vật thể lạ Camera tích hợp đèn và còi báo động với công suất 110 dB. Từ đó camera có thể dễ dàng răn đe những kẻ xâm nhập trái phép.
IPC-T42EP Tầm nhìn ban đêm rõ nét Camera được trang bị cảm biến  chất lượng cao và đèn hồng ngoại, đảm bảo hình ảnh rõ nét và chất lượng cao vào ban đêm từ khoảng cách lên đến 30 mét. Nhờ vậy, bạn có thể nhìn rõ các vật ở xa  hơn.  Camera dome hồng ngoại
Camera Imou IPC-T42EP được trang bị công nghệ chống bụi, chống nước IP67 nên bạn có thể lắp đặt camera ở bất kỳ đâu ví dụ như trong cửa hàng, nhà kho hay gara… .

Danh mục Nhà Công Nghệ