Ecovacs Deebot T8 Power (1)

Robot lau nhà hút bụi Ecovacs Deebot T8 Power

Ecovacs là một trong những thương hiệu  thấu hiểu người dùng sâu sắc khi  cho ra đời những dòng sản phẩm luôn sẵn sàng và có những tính năng thông minh. Tiếp nối thành công của sản phẩm OZMO T8 đã ra mắt  trước đó, Ecovacs Deebot tiếp tục cho ra mắt phiên bản Ecovacs Deebot T8 Power nhằm khắc phục  những hạn chế của người  anh đi trước. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?
Ecovacs Deebot T8 Power

Ecovacs Deebot T8 Power

Ecovacs Deebot T8 Power thiết kế sang trọng và tinh tế

Với nhiều thay đổi về thiết kế, Ecovacs Deebot T8 Power có vẻ ngoài được  nhiều người đánh giá là tinh tế hơn so với người  anh của mình. Vẫn được thiết kế với kiểu dáng bo tròn quen thuộc nhưng các chi tiết xung quanh thân máy đã tạo nên những điểm nhấn gây xao xuyến cho Ecovacs Deebot OZMO T8 Power. Điểm nhấn  nằm phía trên các cảm biến và logo Ecovacs được in  dạng khắc trên nền  vàng đồng đặc trưng. Nhờ vậy, Ecovacs Deebo rất dễ  phân biệt với những người tiền nhiệm của nó

Khả năng phát hiện chướng ngại vật  hiệu quả với AIVI

AIVI là một trong những công nghệ nổi bật nhất của Ecovacs Deebot OZMO T8 Power. Với AIVI, robot có thể nhận  thông tin về chướng ngại vật  dưới dạng hình ảnh chân thực nhất. Nhờ đó, nó có thể dễ dàng ước lượng mục tiêu và đưa ra phương pháp tránh né  phù hợp mà không bị mắc kẹt ở các vị trí có chướng ngại vật  như  robot dẫn đường truyền thống.
Cũng nhờ sự phát triển của AIVI, Ecovacs Deebot OZMO T8 Power có thể hoạt động như một camera giám sát trong nhà. Điều này cho phép bạn  dễ dàng sử dụng nó như một  camera trong nhà để theo dõi thú cưng hoặc chăm sóc người già hoặc trẻ em. Ngoài ra, nó  cho phép bạn xem quy trình làm việc từ quan điểm của robot và điều chỉnh  khu vực làm việc cho phù hợp.
Khả năng phát hiện chướng ngại vật hiệu quả với AIVI

Khả năng phát hiện chướng ngại vật hiệu quả với AIVI

Công nghệ dToF và True Mapping để quét và lập bản đồ nhanh và chính xác

Công nghệ dToF từ lâu đã được nghiên cứu để thay thế cho công nghệ LSD đã khá lỗi thời. Điểm yếu  của LSD là tốc độ quét không nhanh và vùng quét khá ngắn nên khó phản ứng kịp thời trước các quyết định né tránh. DToF là một kỹ thuật thay thế tuyệt vời khắc phục hoàn toàn những thiếu sót của LSD và tăng tốc độ quét và thu thập dữ liệu.

Tính linh hoạt cao theo nhu cầu của người dùng

Nhờ  dToF, True Mapping và AIVI, Ecovacs Deebot OZMO T8 Power có thể thu thập thêm thông tin trong nhà để hiểu rõ hơn về các loại chướng ngại vật, vị trí của chướng ngại vật hoặc thậm chí là  vị trí mới của chúng. Do đó, nó mang lại sự linh hoạt cao hơn  nhiều
Ngoài ra, Ecovacs Deebot T8 Power được trang bị các chất tẩy rửa tuyệt vời cho nhiều mục đích khác nhau. Ở chế độ tiêu chuẩn, robot có thể hoạt động ở chế độ tối ưu về năng lượng và thời lượng pin. Các chế độ Max và Max cho phép robot tăng sức mạnh cho những khu vực khó làm sạch. Cuối cùng, chế độ im lặng cho phép robot tối ưu hóa tiếng ồn, cho phép nó hoạt động mà không làm phiền giấc ngủ.
Tính linh hoạt cao theo nhu cầu của người dùng

Tính linh hoạt cao theo nhu cầu của người dùng

Thiết kế thông minh nâng cao hiệu quả công việc

Bên cạnh những công nghệ cải tiến,  Ecovacs Deebot T8 Power Công cụ dọn dẹp mạnh mẽ còn mang đến nhiều  cải tiến đặc biệt. Đầu tiên là hệ thống chổi quét ngăn cản vây cá voi bơi lội và giúp thu gom bụi  tốt hơn. Ngoài ra chổi nổi còn có khả năng hút bụi hình chữ V. Hệ thống quạt hút bụi cũng được cải tiến với tốc độ quay cao hơn, mạnh hơn với lực hút 1500pa. Cuối cùng là công nghệ lọc bụi HEPA giúp  quá trình làm sạch của robot  sạch  hơn. Bộ lọc này  giúp ngăn chặn toàn bộ bụi bẩn xâm nhập từ môi trường bên ngoài.

Chế độ vệ sinh cá voi xanh

Chế độ vệ sinh này mô phỏng hành vi kiếm ăn của cá voi. Nói một cách đơn giản, đây là chế độ giúp Ecovacs Deebot OZMO T8 Power phát hiện vết bẩn và làm sạch khu vực đó sâu và kỹ hơn.
Chế độ vệ sinh cá voi xanh

Chế độ vệ sinh cá voi xanh

Như các bạn thấy, Ecovacs Deebot T8 Power đã có  nhiều cải tiến vượt bậc so với người  anh cả của nó, rất  đáng để  mọi gia đình sở hữu. Nếu bạn  quan tâm đến Ecovacs Deebot OZMO T8 Power và muốn sở hữu  sản phẩm, vui lòng bấm nút đặt hàng  bên trên hoặc đến trang Nhà Công nghệ để xem hàng trước khi mua.

Danh mục Nhà Công Nghệ