Máy lọc không khí coway (1)

Máy lọc không khí Coway chất lượng cao

Máy lọc không khí Coway là sản phẩm thiết yếu đóng vai trò quan trọng đối với mỗi gia đình trước tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay. Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm và có những tác hại đối với sức khỏe con người trên toàn thế giới. Hạt PM 2.5 không chỉ ảnh hưởng đến đường hô hấp mà còn ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể. Ô nhiễm không khí gây ra một số bệnh như hen suyễn, ung thư phổi,… Trước tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động, máy lọc không khí là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mọi người. bản thân và gia đình của bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có đủ kinh nghiệm để tìm mua một chiếc máy lọc không khí vừa túi tiền, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí vận hành. Để giúp khách hàng có thêm thông tin và tìm được chiếc máy phù hợp với gia đình mình, Nhà Công Nghệ gửi đến bạn những thông tin và kinh nghiệm để bạn có những lựa chọn chính xác nhất.

Máy lọc không khí coway

Máy lọc không khí coway

Để chọn được một chiếc máy lọc không khí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của gia đình, ngoài những công nghệ hiện đại, bạn cũng nên quan tâm đến hiệu quả lọc bụi của máy. Sử dụng máy lọc không khí trong khu vực ứng dụng phù hợp giúp tối ưu hóa hiệu quả loại bỏ bụi bẩn đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm. Bạn có thể hạn chế lãng phí năng lượng hoặc quá trình lọc không hiệu quả bằng cách sử dụng máy lọc không khí không phù hợp với diện tích căn phòng đặt máy.

Hiện nay, máy lọc không khí đến từ các thương hiệu lớn như LG, Samsung, Panasonic,… với mẫu mã đa dạng đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng.

Chọn máy lọc không khí theo vị trí bạn đang ở

Nếu nơi bạn sống ở vùng núi, cao nguyên, nơi có nhiều độ ẩm trong không khí, bạn nên chọn máy lọc không khí có chức năng ion hóa và tạo ẩm. Khác với những vùng có lượng mưa nhiều, độ ẩm thấp và thời tiết khô nóng, máy lọc không khí Coway với chức năng tạo ion và tạo ẩm là lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn máy lọc không khí theo vị trí bạn đang ở

Chọn máy lọc không khí theo vị trí bạn đang ở

Lựa Chọn Máy Lọc Không Khí Coway Theo Tính Năng Sản Phẩm

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các tính năng đi kèm máy lọc không khí tùy theo nhu cầu sử dụng. Hiện nay, nhiều loại máy lọc không khí có chức năng hiện đại như tạo ẩm không khí, hút ẩm nhanh, bắt muỗi bằng đèn UV và điều khiển qua điện thoại, ngoài ra còn lọc không khí và bụi bẩn. , đèn báo thay phin lọc, lọc bụi mịn HEPA 2.5,…

Ưu điểm của máy lọn không khí Coway mang lại

Tất cả các sản phẩm máy lọc không khí Coway bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy của Coway tại Hàn Quốc.

Thiết kế tinh tế, hiện đại: Các sản phẩm của Coway luôn nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Coway đã đạt được các giải thưởng thiết kế lớn như Giải thưởng Thiết kế Reddit. Thiết kế tinh tế của Nhật Bản…

Cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy: Máy lọc không khí chính hãng của Coway được trang bị đầy đủ các cảm biến tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến bụi, mùi và độ ẩm, cảm biến độ ẩm và ánh sáng. Đặc biệt, cảm biến chất lượng không khí Coway nổi tiếng với độ nhạy cao, giúp phát hiện và loại bỏ nhanh chóng các chất gây ô nhiễm không khí.

Ưu điểm của máy lọn không khí Coway mang lại

Ưu điểm của máy lọn không khí Coway mang lại

Diệt vi khuẩn, vi rút và tác nhân gây dị ứng tuyệt vời: Máy lọc không khí Coway là sản phẩm kháng khuẩn hiệu quả nhất. Những người mắc các bệnh về đường hô hấp, hôi miệng có thể cảm nhận rõ chất lượng không khí trong lành do máy lọc không khí Coway tạo ra.

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho nội thất nơi đặt máy. Kết hợp với hệ thống lọc tiên tiến, cảm biến không khí thông minh và các chức năng khác, máy lọc không khí Coway nhỏ gọn hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu của căn phòng 33 m2.

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH có hệ thống lọc tối ưu với 3 lớp lọc hiệu quả: lớp lọc thứ nhất giúp lọc sạch bụi bẩn, tóc và vật nuôi sau đó, lớp màng lọc ở giữa loại bỏ mùi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi hôi hepa. bộ lọc giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi siêu nhỏ. Với chiếc máy lọc không khí này, bạn sẽ có một không gian trong lành, vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH hoạt động êm ái với độ ồn thấp (22-49 dB) mang đến cho bạn không gian trong lành nhưng yên tĩnh và cho giấc ngủ ngon hơn. Smart Air Sensor

Máy lọc không khí Coway được trang bị cảm biến thông minh, hiển thị mức độ ô nhiễm không khí bằng màu sắc giúp người dùng dễ dàng nhận biết bầu không khí trong phòng đang trong lành hay ô nhiễm. ở mức nào để đảm bảo kiểm soát tốc độ hiệu quả. Được trang bị cảm biến ánh sáng đang ở chế độ ngủ tối giúp tiết kiệm điện với mức tiêu thụ điện năng từ 26 – 44W.

Máy lọc không khí Coway AP-1018F

Máy lọc không khí Coway AP-1018FA có hiệu quả lọc không khí vượt trội và loại bỏ tới 99,9% bụi mịn PM 0,01 nhờ 4 hệ thống màng lọc. Chứa: Bộ lọc trước Loại bỏ các chất bẩn lớn như bụi vải, tóc, lông động vật,…; Bộ lọc bụi mịn giúp loại bỏ bụi mịn; Bộ lọc khử mùi loại bỏ mùi khó chịu và khí độc hại; Bộ lọc HEPA loại bỏ 99,9% bụi mịn, mùi thuốc lá, các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây bệnh,…

Máy lọc không khí Coway AP-1018F

Máy lọc không khí Coway AP-1018F

Cảm biến chất lượng không khí, tiện kiểm tra Máy lọc không khí Coway AP-1018FA được trang bị cảm biến chất lượng không khí có độ nhạy cao, có thể nhìn thấy bằng đèn LED, giúp người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng ô nhiễm. Cụ thể: Màu xanh chứng tỏ không khí ở mức tốt; Màu xanh không khí ở mức bình thường; Khí màu vàng ở mức độ xấu; Màu đỏ không khí bị ô nhiễm.

Máy lọc không khí Coway AP-1018FA có thiết kế mỏng, nhỏ gọn và rộng rãi phù hợp với mọi vị trí trong nhà. Đồng thời, máy hút mùi với màu trắng trang nhã, thiết kế đơn giản sẽ tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Danh mục Nhà Công Nghệ