Robot hút bụi lau nhà Deebot có gì tốt (1)

Robot hút bụi lau nhà Deebot có gì tốt

Robot hút bụi lau nhà Deebot là một trong 3 thương hiệu robot hút bụi có doanh số cao nhất trên toàn cầu. Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Ecovacs đã khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn ở các thị trường khó tính khác như Châu Âu, Châu Mỹ… Ở nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, Ecovacs đã “thống lĩnh” thị trường robot hút bụi tại Việt Nam hiện nay. Robot Hút Bụi Ecovacs được tiếp thị độc quyền bởi Robotics Việt Nam – hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để chứng tỏ bạn là người tiêu dùng thông minh

Robot hút bụi lau nhà Deebot có gì tốt

Robot hút bụi lau nhà Deebot có gì tốt

Dòng sản phẩm Deebot là dòng robot hút bụi, ngoài Deebot, Ecovacs còn có nhiều dòng sản phẩm chủ lực khác như Winbot, Atmobot hay Benebot với những tính năng khác nhau. Deebot không chỉ giúp dọn dẹp nhà cửa hiệu quả mà độ ồn của nó còn thấp nên hoạt động của robot hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Có thể nói, với chiến lược mới, Ecovacs đã nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Robot hút bụi Ecovacs là sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Thiết kế tối ưu cho việc dọn dẹp, Ecovacs có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ khoảng 9,3 cm nên chú robot này có thể dễ dàng . phù hợp với bất kỳ góc nào của ngôi nhà cần được làm sạch, đến giường hoặc dưới tủ quần áo. Không chỉ vậy, robot hút bụi này còn có chế độ quét tia laser thông minh, hiểu được toàn bộ ngôi nhà của bạn và lên lịch quét phù hợp.

Thiết kế tối ưu cho việc dọn dẹp

Thiết kế tối ưu cho việc dọn dẹp

Ngoài ra, phần mềm điều khiển của robot rất tiện lợi giúp bạn có thể điều khiển robot di chuyển, dọn dẹp những nơi mong muốn hay chuẩn bị cho robot một chuyến du ngoạn, lên kế hoạch dọn dẹp một cách đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của mình và kết nối với robot qua Wi-Fi để điều khiển robot.

Robot hút bụi lau nhà Deebot có hộp chứa bụi đủ lớn, giúp robot hoạt động được lâu hơn mà không phải vệ sinh hộp chứa thường xuyên.

Ngoài ra, robot có tính năng quét Laser thông minh tạo điều kiện thuận lợi cho việc dọn dẹp và di chuyển, giúp robot hiểu được cách bố trí phòng và lên kế hoạch dọn dẹp nhà cửa.

Ecovacs được trang bị cảm biến đường đi giúp robot nhận biết địa hình và tránh bị rơi. Ngoài ra, robot còn tự động đổi hướng thông minh khi va phải vật cản.

Robot hút bụi lau nhà Deebot được trang bị cảm biến đường đi

Robot hút bụi lau nhà Deebot được trang bị cảm biến đường đi

Ecovacs Deebot có công suất máy hút bụi cao hơn các thương hiệu khác cùng mức giá để đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả hơn. Robot có công suất tối ưu sẽ làm sạch và hút bụi nhanh hơn, vì vậy việc dọn dẹp nhà cửa diễn ra nhanh chóng.

Bạn cũng có thể lên lịch dọn dẹp Ecovacs Deebot. Chỉ với vài thao tác đơn giản, robot sẽ tự làm sạch đúng thời điểm mà chủ nhân không cần phải kích hoạt.

Tích hợp nhiều chức năng hiện đại Một điểm cộng nữa của robot hút bụi Ecovacs là được tích hợp các chức năng làm sạch thông minh. Cụ thể, robot có công nghệ OZMO tự động chuyển sang chế độ lau nhà sau khi hút bụi, tối ưu hóa công việc dọn dẹp nhà cửa. Chức năng lau nhà của còn được tích hợp khả năng điều chỉnh lượng nước, giúp lau nhà sạch sẽ nhưng không làm ướt sàn như các loại cây lau nhà truyền thống. Ngoài ra, robot sẽ tự động quay về trạm sạc khi gần hết pin để sạc đầy pin và sẵn sàng cho lần vệ sinh tiếp theo.

Bên cạnh những ưu điểm trên, robot hút bụi Ecovacs Deebot cũng tồn tại một số nhược điểm như hoạt động không tối ưu trên các bề mặt quá gồ ghề, hút bụi không sạch. Nhược điểm của Ecovacs Deebot cũng là giá khá cao.

Một số loại chưa chinh phục được độ dày lớn hoặc mặt sàn trên 2 cm. Đôi khi sàn nhà quá tối cũng ảnh hưởng đến cảm biến ánh sáng của robot, gặp khó khăn trong việc dò tìm đường đi.

Mất nhiều thời gian để sạc đầy pin, khoảng 5-7 giờ. Độ ồn của robot khi sử dụng khá cao, thường lên tới 60 dB nên hạn chế sử dụng vào ban đêm.

Mất nhiều thời gian để sạc đầy pin

Mất nhiều thời gian để sạc đầy pin

Robot hút bụi Ecovas có nhắc giọng nói tiếng Anh (Trừ model T8 Aiv mới có tiếng Việt.) Giá của robot hút bụi Deebot khá cao, loại thường hơn 5 triệu đồng, có loại thậm chí hàng chục triệu đồng , nên mọi người phải cân nhắc.

Danh mục Nhà Công Nghệ