Khóa cửa vân tay Chính hãng (1)

Khóa cửa vân tay Chính hãng

Khóa cửa vân tay là một trong những loại khóa điện tử thông minh ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Trên thị trường cũng có rất nhiều hãng khác nhau như Samsung, Kaadas, Kitos, Xiaomi, Hafele… mỗi hãng lại có những dòng sản phẩm phù hợp với cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm… từ giá bình dân đến đắt tiền. Đứng trước một “rừng” sản phẩm như vậy, khách hàng thường đặt câu hỏi khóa vân tay nào tốt? Tôi nên sử dụng công ty nào? Mua ở đâu giá rẻ, chính hãng? Hay khóa có dễ cài đặt trên cửa không? Và nhiều câu hỏi khác. Vì vậy, Nhà Công Nghệ chia sẻ những thông tin dưới đây nhằm giải đáp thắc mắc và hiểu rõ nhất về khóa cửa vân tay của bạn để bạn có những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình, mời các bạn đón đọc!

Khóa cửa vân tay Chính hãng

Khóa cửa vân tay Chính hãng

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay là loại khóa cửa sử dụng dấu vân tay với công nghệ thông minh, tính năng hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Khóa vân tay mang lại những lợi ích như an toàn, bảo mật cao, tiện nghi và thẩm mỹ,.. giúp ngôi nhà thêm sang trọng và yên tĩnh cho tổ ấm gia đình.

Khóa cửa vân tay có an toàn hay không?

Hiện nay các dòng khóa vân tay được tích hợp công nghệ hiện đại, chống làm giả, báo vân tay giả, báo động qua điện thoại hay khóa vân tay tích hợp camera,… Tuy nhiên, một số gia đình vẫn còn thắc mắc khóa vân tay có an toàn không? ” và có nên lắp khóa vân tay tphcm. Được chứng nhận tiêu chuẩn về tích hợp công nghệ hiện đại, khóa vân tay HomeKit mang đến độ bảo mật nhất định, đồng thời rất bền bỉ, chống va đập mạnh và tích hợp nhiều chức năng báo động để bạn yên tâm sử dụng. Ngoài ra khóa còn có những ưu điểm sau:

Khóa cửa vân tay có an toàn hay không_

Khóa cửa vân tay có an toàn hay không_

Thời gian mở nhanh chóng, tiện lợi

Rất thẩm mỹ và sang trọng

Vân tay không sợ trùng

Giá thành không quá cao so với các loại khóa đắt tiền khác. mức độ chống trộm truyền thống

So với các loại khóa truyền thống khác, chức năng khóa vân tay giúp đảm bảo tính bảo mật, kẻ trộm không thể giả mạo vân tay của chủ nhân, đồng thời cũng rất tiện lợi khi bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc quên hay mất chìa khóa.

Một số câu hỏi thường gặp mà người tiêu dùng thường hay thắc mắc

Một số câu hỏi thường gặp mà người tiêu dùng thường hay thắc mắc

Một số câu hỏi thường gặp mà người tiêu dùng thường hay thắc mắc

Khóa có thể đăng ký bao nhiêu dấu vân tay?

Một điều sẽ làm bạn ngạc nhiên là ổ khóa vân tay có thể đăng ký 100-130 dấu vân tay. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký cả 10 dấu vân tay của mình nếu khóa không nhận dạng được 1 trong 10 ngón tay của chủ nhà.

Việc đăng ký dấu vân tay mới vào khóa vân tay có khó khăn, phức tạp không?

Việc đăng ký thêm dấu vân tay vào khóa vân tay cũng rất dễ dàng. Bạn không phải cắm thêm chìa khóa nếu không có hoặc thay toàn bộ ổ khóa tránh tình trạng mất an toàn như khóa cơ. Các bước tương tự như khi xử lý dấu vân tay lần đầu tiên.

Tay ướt có mở được cửa không?

Nếu tay ra nhiều mồ hôi hoặc mới đi mưa về thì nên lau khô trước khi dùng vân tay để mở khóa. Vì tay ướt có thể khiến đầu đọc khóa khó nhận diện chính xác. Và vì là thiết bị điện tử nên tốt hơn hết là bạn không nên để nước vào ổ khóa.

Cách vào nhà nếu không dò được vân tay

Mỗi khóa vân tay đều được tích hợp chế độ mật khẩu khẩn cấp trong trường hợp không dò được vân tay. Tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng mật khẩu thì nên hủy mật khẩu đó và đổi mã khác để kẻ gian không biết sẽ rất nguy hiểm.

Cách vào nhà nếu không dò được vân tay

Cách vào nhà nếu không dò được vân tay

Nếu vân tay bị xước thì khóa có sử dụng được không?

Nếu vân tay bị xước sẽ làm thay đổi hình dạng của vân tay, khó nhận dạng khóa chính xác. Do đó, bạn nên sử dụng các bản sao lưu khi đăng ký dấu vân tay của mình và, như một phương sách cuối cùng, một mật khẩu khẩn cấp.

Khóa vân tay sử dụng điện hoặc pin, vậy khi hết pin thì làm thế nào để tiếp tục?

Khóa vân tay chạy bằng pin, bạn có thể chắc chắn rằng khoảng một tháng trước khi hết pin, trên ổ khóa sẽ có một thẻ phát tín hiệu âm thanh và đèn nhấp nháy khi bạn mở. Hãy chú ý đến việc thay pin kịp thời. Vì từ khi có tín hiệu cho đến khi hết sạch pin, bạn có thể sử dụng khoảng 20-30 lần đóng mở cửa. Ở đây, hãy chú ý đến nguồn năng lượng dự phòng, đó là một viên pin 9V hình chữ nhật. Chạm vào 2 cực của pin với 2 cực ở phía trước ổ khóa. Hiện tại khóa đang hoạt động bình thường, bạn vui lòng mở khóa và thay pin.

Qua bài viết trên bạn đã được giải đáp chi tiết về tất tần tật những vấn đề liên quan đến khóa vân tay. Chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu mở khóa vân tay của mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này.

Danh mục Nhà Công Nghệ