Tư vấn mua robot hút bụi

Tư vấn mua robot hút bụi phù hợp với ngôi nhà

Robot hút bụi là công cụ đắc lực giúp chị em phụ nữ dọn dẹp nhà cửa tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu đang tính mua robot hút bụi, Nhà Công Nghệ khuyên bạn nên chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình qua bài viết này!

Tư vấn mua robot hút bụi phù hợp với ngôi nhà

Tư vấn mua robot hút bụi phù hợp với ngôi nhà

Mẹo mua Robot hút bụi dựa trên diện tích nơi ở

Nhà mặt phố thường được hút bụi hàng ngày. Do đó, bạn nên chọn loại robot tích hợp chức năng hút bụi và lau nhà để giảm bớt nhân công và thời gian dọn dẹp.

Bạn cũng nên chọn máy có bộ lọc cao cấp như HEPA để dễ dàng loại bỏ các hạt bụi có kích thước khác nhau, mang lại không khí trong lành khắp nhà.

Ngoài ra, việc lựa chọn máy hút bụi có lực hút càng cao (từ 2000 Pa trở lên) giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm thời gian vệ sinh và làm sạch sàn nhà hiệu quả. Thường tiếp xúc nhiều khói bụi và vi khuẩn nên bạn có thể cân nhắc bổ sung các sản phẩm có tính năng diệt khuẩn bằng tia cực tím!

Robot hút bụi cho chung cư, nhà thấp tầng trong ngõ

Chung cư, nhà thấp tầng trong ngõ thường ít bụi nên bạn có thể lựa chọn robot hút bụi, lau nhà có cơ chế chống rơi. Để sàn khô nhanh và tránh làm hỏng sàn.

Robot hút bụi cho chung cư, nhà thấp tầng trong ngõ

Robot hút bụi cho chung cư, nhà thấp tầng trong ngõ

Bạn có thể chọn robot có công suất trung bình từ 1500 Pa trở lên là đáp ứng được công suất làm sạch. Nếu không gian rộng thì nên chọn công suất lớn để đảm bảo hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn máy hút bụi có cảm biến chống rơi để đảm bảo tuổi thọ của máy nếu chẳng may máy bị rơi xuống sàn nhé!

Robot Hút Bụi Cho Căn Hộ Cao Tầng Và Biệt Thự

Đối với những căn hộ cao tầng và biệt thự thường có diện tích rộng nên sử dụng nhiều các loại thảm cao cấp. Do đó, lượng bụi bám trên thảm sẽ khiến công việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy bạn nên chọn những dòng robot hút bụi từ phổ thông đến cao cấp, bởi những sản phẩm này đảm bảo công suất hoạt động lớn khoảng 2500Pa trở lên, công việc làm sạch nhanh chóng.

Robot Hút Bụi Cho Căn Hộ Cao Tầng Và Biệt Thự

Robot Hút Bụi Cho Căn Hộ Cao Tầng Và Biệt Thự

Chưa hết dòng sản phẩm này còn có thể di chuyển mọi ngóc ngách của sàn, hút các loại bụi với kích thước khác nhau để làm sạch sàn – thảm và diệt khuẩn bằng tia cực tím tối ưu, đi kèm với khả năng lau sàn rất tiện lợi.

Ngoài ra, để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của thiết bị, bạn nên chọn sản phẩm được tích hợp cảm biến chống rơi và chức năng tường ảo, để robot dễ dàng phát hiện chướng ngại vật, bức tường hay cầu thang, từ đó tạo khoảng cách an toàn. Tránh va chạm, rơi và thiệt hại.

Chức năng tạo bản đồ ghi nhớ khu vực mất vệ sinh là vô cùng quan trọng đối với căn biệt thự vì căn nhà lớn robot không thể dọn một lúc mọi thứ được. Vì vậy, ghi nhớ tiết kiệm thời gian. Điều chỉnh để robot sạch sẽ nhưng vẫn có không gian sạch sẽ và an toàn.

Lời khuyên Khi mua máy hút bụi, bạn nên quyết định dựa trên vị trí hút bụi trong nhà và đảm bảo rằng nó có thể hút bụi dưới gầm tủ, ghế sofa, các hốc nhỏ và hẹp, v.v. Thông thường máy có chiều rộng từ 24-35 cm và chiều cao từ 5-16 cm vì kích thước này phù hợp để làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Kích thước Robot hút bụi

Kích thước Robot hút bụi

Ngay cả khi bạn giảm kích thước, bạn sẽ dễ dàng làm sạch hơn ở cài đặt thấp hơn.Do đó, nếu nhà bạn có nhiều tủ và chân thấp để thuận tiện cho việc cất giữ, bảo quản thì cũng nên quan tâm đến kích thước của máy.

Như vậy, Nhà Công Nghệ đã tư vấn chi tiết cho bạn cách chọn robot hút bụi phù hợp cho ngôi nhà của mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng Nhà Công Nghệ để chọn cho mình một chiếc robot hút bụi ưng ý nhất!

Danh mục Nhà Công Nghệ