Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại (1)

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Khóa cửa điện tử điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Vậy trên thị trường hiện nay có loại khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại nào giá rẻ và chất lượng? Mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nhà Công Nghệ để có câu trả lời nhé.

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Khóa cửa điều khiển từ xa là gì?

Khóa cửa thông minh điều khiển từ xa là sản phẩm công nghệ cao được trang bị chức năng đóng mở cửa điều khiển từ xa. Điều này giúp bạn có thể mở cửa từ khoảng cách rất xa thay vì phải ra tận cửa để mở khóa mỗi khi có khách đến nhà bạn chơi. Khóa cửa từ xa hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng hồng ngoại, nằm trong quang phổ điện từ mà mắt thường không thể nhìn thấy, để truyền tín hiệu điều khiển đến khóa cửa. Nó hoạt động như một bộ tạo tín hiệu, phát ra các chùm ánh sáng hồng ngoại mang một mã nhị phân cụ thể. Khi bạn nhấn nút mở khóa bên ngoài, một loạt thao tác được thực hiện khiến các thiết bị cần điều khiển thực hiện lệnh của nút đó ngay lập tức.

Ưu điểm của Khóa cửa điều khiển từ xa

Loại khóa này là sản phẩm kết hợp giữa khóa điện tử và chức năng điều khiển từ xa, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn và chống cạy phá khóa do được làm từ chất liệu hợp kim siêu bền. Người dùng có thể khóa hoặc mở khóa cửa nhanh chóng bằng thẻ từ, mã số, vân tay từ xa (khoảng cách 40-50m) mà không cần phải ra đến tận cửa.

Ưu điểm của Khóa cửa điều khiển từ xa

Ưu điểm của Khóa cửa điều khiển từ xa

Nhược điểm của Khóa cửa điều khiển từ xa

Tuy là sản phẩm có thiết kế rất hiện đại nhưng sản phẩm cũng không tránh khỏi một số hạn chế như lắp đặt phức tạp, chi phí đầu tư cao. Khóa dễ bị ảnh hưởng bởi các loại sóng âm khác như điện thoại, radio. Và vì nó chạy bằng pin hay điện thoại nên bạn cần để ý đến thời lượng pin để tránh những sự cố không đáng có.

Top những khóa Khóa cửa điều khiển từ xa tốt nhất hiện nay

Khóa cửa vân tay điều khiển từ xa Samsung SHS H705

Khóa cửa vân tay Samsung SHS-H705 là dòng sản phẩm vô cùng hiện đại được tích hợp chế độ tự động khóa ngay khi đóng cửa. Nếu ai đó cố gắng đăng nhập bằng dấu vân tay hoặc mật khẩu, cửa sẽ báo động nếu nhập sai nhiều lần.

Khóa được làm bằng chất liệu thép cao cấp cho độ bền cao, bàn phím cảm ứng màu trắng sáng giúp người dùng dễ dàng đăng nhập ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Ngoài khả năng chống trộm, khóa còn có khả năng báo cháy nếu hỏa hoạn xảy ra.

Khóa cửa vân tay điều khiển từ xa Samsung SHS H705

Khóa cửa vân tay điều khiển từ xa Samsung SHS H705

Khóa điện tử Samsung SHS H705 FMR/EN được thiết kế với màu bạc làm chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu đen tạo nên vẻ ngoài vô cùng hiện đại và trang nhã. Đây sẽ là phương án tối ưu cho các phong cách nội thất hiện nay.

Ngoài ra, tay nắm cửa được thiết kế xoay linh hoạt giúp giảm lực tác động khi mở cửa nên việc mở cửa cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khóa vân tay Yale YDR 4110

Khóa cửa Vân Tay Yale YDR-4110 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, không tay cầm với hình dáng khỏe khoắn. Được tích hợp các tính năng bảo mật mới nhất hiện nay, Yale YDR 4110 giúp bổ sung cho nội thất đồng thời mang đến giải pháp an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Khóa Yale YDR-4110 có 3 chức năng mở khóa: vân tay, mật khẩu, điều khiển từ xa (mở rộng). Bạn có thể tự do lựa chọn phương pháp mở khóa phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Khóa vân tay Yale YDR 4110

Khóa vân tay Yale YDR 4110

Bảo mật với Công nghệ Mã ảo Tính năng Mở khóa bằng Mã trở nên thông minh hơn khi Yale áp dụng Công nghệ Mã ảo, giúp tăng cường bảo mật ngay cả khi có người lạ nhìn trực diện.Khóa Cửa Tự Động

Khóa Cửa Vân Tay Yale YDR-4110 tự động khóa cửa sau khi bạn rời khỏi nhà, văn phòng, công ty, giúp bạn yên tâm hơn. Tránh trường hợp ra vào nhà, cơ quan mà quên khóa cửa, tạo kẽ hở cho kẻ trộm lợi dụng.

 

Danh mục Nhà Công Nghệ