máy lọc không khí nào tốt (1)

Máy lọc không khí nào tốt, nên sử dụng của hãng nào?

Máy lọc không khí là thiết bị làm sạch không khí, giúp bạn tạo không gian trong lành, sạch sẽ. Tuy nhiên giá thành của máy khá cao nên nhiều người vẫn đang phân vân không biết có nên mua máy lọc không khí hay không. Là một bộ lọc cần thiết? Nên chọn sản phẩm nào? Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến Máy lọc không khí nào tốt?

Máy lọc không khí nào tốt

Máy lọc không khí nào tốt

Máy lọc không khí là một thiết bị gia dụng lọc bụi từ không khí bằng cách sử dụng các bộ lọc bụi có bán trên thị trường. Sản phẩm giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, mùi hôi và nấm mốc nhờ công nghệ tạo ion. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được tích hợp tính năng bắt muỗi và tạo độ ẩm cho không gian sống.

Có nên sử dụng máy lọc không khí?

Có nên sử dụng máy lọc không khí_

Có nên sử dụng máy lọc không khí_

Với mức độ ô nhiễm không khí như hiện nay, các bệnh về đường hô hấp đang là mối đe dọa đối với sức khỏe của mọi người. Vì vậy, các thiết bị xử lý không khí là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Lọc và loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật… đây là những chất gây dị ứng đường hô hấp và tác động tiêu cực đến phổi. Đặc biệt, các hạt bụi, bụi siêu mịn, PM2.5,… cũng được máy lọc sạch hơn nhờ hệ thống màng lọc Hepa tiên tiến nhất hiện nay.

Ngoài chức năng thanh lọc, nó loại bỏ mùi khử mùi, mùi nấm mốc, mùi khói và các hợp chất dễ bay hơi giúp không khí luôn trong lành.

Hiện nay, nhiều loại máy lọc không khí còn có khả năng diệt vi khuẩn, virus trong không khí với hiệu quả cao bằng cách tạo ra các ion tích điện để tác động đến cấu trúc protein hữu cơ của chúng, phá hủy môi trường sống của chúng.

Không khí quá khô cũng gây khó chịu cho đường thở, mắt và da, việc sử dụng máy cân bằng không khí có chức năng tạo độ ẩm là rất cần thiết, nhất là với các trường hợp viêm mũi dị ứng, viêm xoang hay viêm da dị ứng. Ngược lại, trong điều kiện khí hậu như nước ta, có những ngày quá ẩm và oi bức thì máy lọc không khí lại có chức năng hút ẩm rất hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A/B

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A/B có khả năng lọc không khí và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, bụi và phấn hoa trong không khí. Nó giúp không khí trở nên sạch sẽ và trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng tạo ion với mật độ ion lên đến 7000 ion/cm3. Sản phẩm có thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn với màu trắng chủ đạo, mặt trên là màu đen.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A_B

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A_B

Bộ lọc HEPA là bộ lọc chính của máy. Bộ lọc này có thể loại bỏ tới 99,9% bụi, nấm mốc, vi khuẩn và phấn hoa trong không khí để có sức khỏe tốt hơn. Bộ lọc HEPA có tuổi thọ trung bình khoảng 2 năm tùy thuộc vào cách sử dụng, chúng có thể được gỡ bỏ và làm sạch, hút bụi, sử dụng máy hút bụi nhỏ. Có một quạt bên trong bộ lọc để luân chuyển không khí ra bên ngoài.

Với chức năng tạo ion của công nghệ Sharp Plasmacluster giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và virus hiệu quả nhất, mật độ ion lên đến 7000 ion/cm3. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn lắp thêm tấm than hoạt tính của Sharp để nâng cao khả năng khử mùi thuốc lá, mùi hôi hiệu quả hơn.

Máy Lọc Không Khí Lock&Lock ENP126WHT

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian, lọc bụi mịn PM2.5 với màng lọc 3 lớp giúp lọc sạch không khí, 3 cấp độ lọc để thích ứng với nhu cầu người dùng có thể tùy chỉnh.

Bộ lọc 3 lớp: bộ lọc trước, bộ lọc HEPA H11 và bộ lọc than hoạt tính giúp thu và loại bỏ hiệu quả các hạt nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy, chẳng hạn như B. Hạt vật chất PM2.5, phấn hoa, bụi bẩn và các chất gây dị ứng khác. Hệ thống cũng giảm thiểu các chất dễ bay hơi và mùi hôi trong phòng.

Bộ lọc thô: loại bỏ các loại bụi thô như bụi vải, tóc và lông động vật.

Máy Lọc Không Khí Lock&Lock ENP126WHT

Máy Lọc Không Khí Lock&Lock ENP126WHT

Bộ lọc HEPA H11: loại bỏ bụi mịn, khói thuốc lá, các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút và các loại nấm mốc gây bệnh.

Bộ lọc than hoạt tính: loại bỏ các khí độc hại, mùi khó chịu như khói thải, xăng dầu, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc.

Một số ưu điểm của Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT

Bộ hẹn giờ lên tới 8 giờ kiểm soát thời gian máy lọc sẽ chạy trước khi tự động tắt (2 giờ, 4 giờ hoặc 8 giờ).

Luồng gió 360 độ giúp lọc sạch không khí hiệu quả.

Tín hiệu báo thay lọc giúp bạn biết thời điểm thay lọc và đảm bảo chất lượng lọc gió của máy.

Giám sát hoạt động hiển thị các tính năng cho phép dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Danh mục Nhà Công Nghệ