Kinh nghiệm mua Robot hút bụi (1)

Kinh nghiệm mua Robot hút bụi tốt nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ hiện nay, robot hút bụi thông minh là một trong những thiết bị nhà thông minh rất phổ biến trong cuộc sống. Nhưng bạn có biết robot hút bụi thông minh nào tốt hơn hiện nay và đáng mua không? Nhà Công Nghệ sẽ giới thiệu Kinh nghiệm mua Robot hút bụi dưới đây nhé!!

Kinh nghiệm mua Robot hút bụi

Kinh nghiệm mua Robot hút bụi

Một số lưu ý trước khi chọn mua Robot hút bụi

Diện tích nhà

Đây là yếu tố luôn được cân nhắc hàng đầu khi lựa chọn robot có công suất phù hợp với diện tích gia đình bạn. Vì vậy, nếu diện tích căn phòng của gia đình bạn vào khoảng 20-25 m2, bạn có thể chọn mua những loại robot có công suất vừa và nhỏ để tối ưu hóa những khoản chi phí không cần thiết. Ngược lại, nếu diện tích nhà bạn từ 25m2 trở lên thì robot có công suất lớn, tuổi thọ ca là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của ngôi nhà để có thể chọn được một chiếc robot hút bụi đáp ứng nhu cầu làm sạch từ cơ bản đến nâng cao. . Ví dụ, hầu hết các căn hộ hoặc nhà phố sử dụng sàn gốm hoặc gỗ cứng, nhưng các robot tầm trung sẽ đáp ứng nhu cầu làm sạch của bạn.

Nhưng để phù hợp với những khu vực có bề mặt hơi gồ ghề, nhiều chướng ngại vật thì lúc này bạn phải lựa chọn những chiếc máy có cảm biến chống va chạm, chống sốc nhưng lại nhỏ gọn để dễ tiếp cận và dễ di chuyển.

Một số lưu ý trước khi chọn mua Robot hút bụi

Một số lưu ý trước khi chọn mua Robot hút bụi

Một tiêu chí cũng sẽ khiến bạn quan tâm khi mua hàng đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thương hiệu có uy tín, lâu đời hay không? Bao nhiêu người dùng tin tưởng?… Khi quyết định mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, bạn đặt niềm tin vào chất lượng, tin tưởng và được hưởng những chính sách thân thiện với khách hàng như đổi trả 30 năm từ nhà sản xuất mà được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua máy

Hiện tại Nhà Công Nghệ cũng đang có những ưu đãi rất hấp dẫn về giá bán robot hút bụi thông minh đến từ các thương hiệu lớn như Xiaomi. Ecovac, Roborock

Công suất của Robot hút bụi

Để biết được hàm lượng bụi bẩn và tuổi thọ của robot hút bụi, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về công suất khi quyết định mua hàng. Và đối với robot công suất cao đồng nghĩa với khả năng hút sạch bụi bẩn, bụi mịn tốt.

Chức năng lau nhà

Bên cạnh chức năng hút bụi thì chức năng lau nhà cũng là một trong những chức năng chính và có mặt trên hầu hết các dòng robot hút bụi trên thị trường hiện nay. Một số ưu điểm của chức năng lau nhà mà bạn nên biết đó là tự động giặt bông lau sau mỗi lần lau, giúp bạn thêm nước trong quá trình lau và tự động hút sạch nước bẩn. Vì vậy, nếu bạn quá bận rộn với việc quét và lau nhà, đừng bỏ qua robot hút bụi thông minh này.

Khả năng điều hướng láy

Đây là tiêu chí thích hợp cho những căn phòng có nhiều chướng ngại vật như phòng bếp, phòng ăn hay thậm chí là phòng khách. Khả năng tự động điều hướng giúp robot biết đường đi và dễ dàng làm sạch hoàn toàn mọi ngóc ngách. Do đó, nếu gia đình bạn có đầy đủ các yếu tố trên thì hãy nghĩ ngay đến đặc điểm này để chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Khả năng điều hướng láy

Khả năng điều hướng láy

Thời gian sử dụng và sạc pin

Điều kiện về không gian sống của bạn cũng là yếu tố quan trọng khi quyết định mua robot hút bụi. Ví dụ nhà bạn thiết kế cho 2-3 người ở và lượng bụi không quá nhiều mỗi ngày thì nên cân nhắc robot có thời gian sử dụng khoảng 90-120 phút và thời gian sạc 2 – 3 giờ

Ngược lại, nếu nhà bạn thường xuyên có nhiều bụi bẩn hoặc bạn có nuôi thú cưng thì robot hút bụi có thời gian di chuyển khoảng 2-3 giờ và thời gian sạc khoảng 3-6 giờ sẽ phù hợp hơn.

Độ ồn của sản phẩm

Đây cũng là một trong những nhược điểm mà hầu hết người dùng không mong muốn. Và đôi khi độ ồn từ máy hút bụi cản trở quá trình nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà. Do đó, bạn có thể cân nhắc thêm một tính năng khác nếu quyết định mua robot hút bụi, đó là khả năng giảm thiểu tiếng ồn xung quanh đến mức tối ưu nhất.

Danh mục Nhà Công Nghệ