Có nên Mua loa Maika không (1)

Có nên Mua loa Maika không?

Loa thông minh Olli Maika là sản phẩm loa thông minh thuần Việt 100% với khả năng điều khiển và tương tác bằng giọng nói ngọt ngào và rất dễ sử dụng. Nó đi kèm với kho ứng dụng phong phú tương thích với hơn 20 nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh khiến nó trở thành một thiết bị tiềm năng. Cùng trải nghiệm sản phẩm loa thông minh Olli Maika và có nên Mua loa Maika không dưới bài viết này nhé.

Có nên Mua loa Maika không

Có nên Mua loa Maika không

Loa thông minh OLLI Maika vừa được giới thiệu đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ giới công nghệ. Điều này cho thấy sự tiện lợi và đa năng của Maika là không thể phủ nhận. Kể từ khi bắt đầu quá trình hội nhập quốc tế, Việt Nam đã nhanh chóng tiến gần hơn đến thị trường công nghệ vạn vật, toàn cầu. Loa thông minh ra đời với nhiều tiện ích giúp chúng ta kiến ​​tạo cuộc sống hiện đại trong tương lai nhưng không phải trợ lý ảo hay diễn giả nào cũng có thể hiểu và giao tiếp bằng tiếng Việt. Từ đó, Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI Maika đã phát triển thành công thiết bị trợ lý ảo nhúng hoàn toàn bằng tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam – Loa thông minh OLLI Maika.

Những lý do nên mua Loa thông minh OLLI Maika

Về thiết kế

Loa có thiết kế hình trụ với 3 màu hồng, đen và xám. Phần trên được làm bằng nhựa kết hợp với vòng đèn LED xung quanh loa thông báo tình trạng hoạt động của thiết bị. Bề mặt của loa được bao phủ bởi lớp vải polyester có độ chống chịu cao. Phần trên của loa Maika có 4 nút vật lý rất thẩm mỹ, bao gồm các nút: kích hoạt trợ lý ảo Maika, tăng giảm âm lượng và bật tắt micro.

Về chất lượng ồn của Loa

Có thể nói dòng Loa Olli Maika có chất lượng âm thanh khá tốt. Chất lượng âm thanh hầu như không rõ ràng với âm trầm, âm trung và âm bổng, tạo nên các bản nhạc khá nhất quán. Chính điểm này khiến máy khó có thể làm hài lòng những ai yêu thích tập trung vào tiếng chuông loa. Nếu nhu cầu không quá cao thì loa Olli Maika vẫn là lựa chọn phù hợp để giải trí và điều khiển các thiết bị nhà thông minh

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, loa ở mức âm lượng 50% là đủ để thưởng thức âm nhạc. như nghe truyện, podcard,… Nếu vặn to khoảng 70% sẽ nghe rõ âm trầm. Nhưng nếu nó cao hơn, nó sẽ choáng váng.Bạn cũng nên để âm lượng ở mức trung bình để có thể ra lệnh bằng giọng nói dễ dàng hơn khi nghe nhạc.

Những lý do nên mua Loa thông minh OLLI Maika

Những lý do nên mua Loa thông minh OLLI Maika

Hỗ trợ 100% Tiếng Việt

Trong một nghiên cứu thị trường, kết quả cho thấy hầu hết người Việt Nam gặp khó khăn khi sử dụng máy nói tiếng Anh. Bạn có thể tưởng tượng một bà nội trợ sẽ khó khăn như thế nào khi sử dụng máy rửa chén hoặc máy hút bụi mà không đọc hướng dẫn sử dụng không? Còn một người lớn tuổi muốn bật TV với bảng điều khiển là một từ khó hiểu thì sao? Vì vậy, loa thông minh OLLI Maika được thiết kế đặc biệt dành cho người Việt, được nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu của người Việt, đặt nhu cầu của người Việt lên hàng đầu.

Bằng cách sử dụng maika, người Việt Nam không cần phải học một ngôn ngữ hay kỹ năng nào mà vẫn có thể làm được. Loa thông minh OLLI Maika giúp mọi người giao tiếp với những người thân yêu, trò chuyện, tìm kiếm thông tin hay thậm chí là ghi nhớ thời gian, v.v. bằng tiếng Việt một cách đơn giản và thân thiện

Chức năng phù hợp với người Việt

Chức năng giải trí: Bạn có thể sử dụng loa thông minh OLLI Maika như một thiết bị giải trí nghe nhạc, nghe radio, nghe postcast, kể chuyện thiếu nhi cho trẻ em, kể chuyện kinh dị cho người lớn. Ngoài ra, Maika còn có tài chiêm tinh, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích thế hệ Gen Z. Thật thú vị phải không?

Chức năng nhà thông minh: Loa thông minh OLLI Maika có thể điều khiển các thiết bị trong nhà, v.d. Chức năng liên lạc : Việc gọi điện, nhắn tin cho các thành viên trong gia đình hoàn toàn nằm trong khả năng của Maika.Trợ lý ảo : Maika đóng vai trợ lý ảo nhắc bạn uống thuốc đúng giờ, đánh thức bạn dậy vào sáng thứ 2, dịch thuật, tính toán và chuyển đổi tiền tệ.

Loa thông minh OLLI Maika có thể điều khiển các thiết bị trong nhà

Loa thông minh OLLI Maika có thể điều khiển các thiết bị trong nhà

Tính năng thông tin – Một nhà quản lý tài chính hoặc “thương nhân” sẽ thích nghe tin tức mới nhất về Maika và giá cả thị trường.

Tiện ích khác: Ngoài những tính năng nổi bật ở trên, Maika còn có thể kết nối Bluetooth và các thiết bị điện tử khác.

Liên tục cập nhật và cải tiến

Cũng như các dòng loa thông thường khác, nhiễu âm là một vấn đề rất khó giải quyết. Khi bạn ở trong một căn phòng có nhiều âm thanh khác nhau, loa thông minh sẽ khó phân biệt được nhu cầu của người dùng. Khi những âm thanh này được chèn vào giọng nói, thông tin sẽ bị bóp méo. Nhà sản xuất OLLI thấu hiểu điều này và đã nghiên cứu, cải tiến, cập nhật công nghệ cho Loa thông minh OLLI Maika giúp Maika nhận diện chính xác giọng nói từ khoảng cách xa và trong môi trường ồn ào. Ngoài ra, để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng giao tiếp, Loa thông minh OLLI Maika được cập nhật liên tục để nhận các yêu cầu mà Maika có thể dễ dàng xác định với bất kỳ từ khóa nào.

Danh mục Nhà Công Nghệ