Nên mua robot lau nhà loại nào (1)

Nên mua robot lau nhà loại nào?

Robot hút bụi là một thiết bị tuyệt vời giúp sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Với sự hoàn thiện ngày càng cao và liên tục cập nhật các tính năng mới, robot hút bụi giờ đây được trang bị khả năng ghi nhớ và lập bản đồ để bạn không bị mất không gian. Được điều khiển bằng giọng nói hoặc ứng dụng thích hợp, bạn thậm chí có thể lập trình cho robot dọn dẹp khi bạn bận hoặc không có ở nhà. Tất nhiên, chi phí phải trả sẽ khác nhau, robot càng nhiều tính năng thì giá càng cao.

Nên mua robot lau nhà loại nào

Nên mua robot lau nhà loại nào

Lý do nên mua Robot hút bụi

Robot hút bụi cực kỳ hữu ích. Chỉ với một nút nhấn khởi động, robot sẽ tự động quét thẻ nhà của bạn, hẹn giờ hút bụi, dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng. Với khả năng hút bụi và lau nhà, việc này chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến thế. Với robot hút bụi, bạn không cần những dụng cụ rườm rà nữa. Thay vì chổi, chổi hay máy hút bụi, tất cả những gì bạn cần bây giờ là một chú robot hút bụi.Robot có thể làm sạch tất cả các loại bề mặt và khu vực phức tạp trong nhà. ngay cả thảm

Bạn đã từng phải mất 2 tiếng để dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Nhưng robot hút bụi sẽ không làm bạn mất một phút. Bạn chỉ cần nhấn nút để robot khởi động, việc còn lại là của robot. Trong khi robot đang hoạt động, bạn có thể sử dụng thời gian này cho việc khác. Ví dụ: xem phim, đọc sách, chăm sóc gia đình và bản thân.

Lý do nên mua Robot hút bụi

Lý do nên mua Robot hút bụi

Nhiều người luôn nghĩ rằng mua robot hút bụi rất đắt. Nếu sử dụng phương pháp lau nhà truyền thống, hàng năm bạn sẽ phải mua chổi, cây lau nhà, máy hút bụi, chưa kể chi phí tiêu tốn nhiều nước khi lau nhà, điện năng khi dùng chổi lau nhà, thường xuyên thay thế chúng. Đôi khi các chi phí, khi được tính toán, rất tốn kém. Nhưng xét về độ bền và tuổi thọ của robot thì khoản đầu tư này không lớn. Ngoài ra, robot còn cực kỳ tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, robot hút bụi còn có mẫu mã rất đẹp. Thiết kế của nó luôn được đánh giá là sang trọng và hiện đại. Nó không chỉ làm sạch, mà còn làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của robot hút bụi. Bạn có thể để robot ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo bị rối.Sự nhỏ gọn cũng giúp robot có thể len ​​lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà. Bạn có thể làm sạch những nơi như gầm bàn, ghế, giường và tủ quần áo

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro

Ecovacs Deebot U2 Pro là máy hút bụi được thiết kế đặc biệt dành cho những gia đình có nhiều thú cưng. Với ngăn chứa bụi lớn và chổi quét chống rối, robot có khả năng hút bụi và làm sạch lông thú cưng hiệu quả hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro được trang bị 3 chức năng cơ bản là quét, hút bụi và lau nhà, bạn có thể lựa chọn các chế độ khác nhau cho từng khu vực để robot làm sạch theo ý muốn. Đặc biệt, bạn có thể chọn chế độ Tự động để làm sạch tiêu chuẩn ở các khu vực chung, chế độ Cạnh cho các khu vực bị hằn lún nhiều và chế độ Điểm để làm sạch sâu các khu vực cụ thể mà bạn hoạt động nhiều nhất.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro

Ở chế độ sàn cứng, robot Ecovacs Deebot U2 Pro di chuyển qua lại với một số cài đặt nâng cao để tăng đáng kể hiệu quả làm sạch. Ở chế độ Max+, mức công suất được tăng lên 2,5 lần giúp robot có khả năng vượt địa hình gồ ghề hay sàn nhà bụi bặm và vết bẩn cứng đầu.

DEEBOT U2 PRO được tích hợp nhiều tính năng giúp cải thiện đáng kể khả năng loại bỏ lông thú cưng của bạn. Thùng chứa bụi có dung tích cực lớn 800ml, đây là mức dung tích lớn nhất trong các dòng sản phẩm robot hút bụi thương hiệu Ecovacs giúp hút được một lượng lớn bụi và lông thú cưng, đặc biệt là thú cưng khi chuyển mùa. Bàn chải có thiết kế chống rối, vì vậy bạn có thể làm sạch một lượng lớn tóc rụng mà không bị gián đoạn.

Robot hút bụi NEABOT N2 PLUS

Một kỷ nguyên làm sạch thuận tiện hơn đang bắt đầu cho người tiêu dùng. Bạn không cần phải chạm vào bất cứ thứ gì cả. Từ hút bụi, lau nhà đến đổ rác tự động, NEABOT N2 PLUS BLACK làm mọi thứ cho bạn. Túi đựng rác của robot có dung tích cực lớn lên đến 2,8 l. Nó có khả năng chứa một lượng lớn rác trong một thời gian dài.Với Relaxzeit , bạn có thể rảnh tay trong thời gian lâu nhất có thể: 4 tuần.

Nếu pin gần hết trong một chu kỳ làm việc, robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc mà không cần hiệu lệnh của bạn. Sau khi sạc, đủ năng lượng. NEABOT N2 PLUS BLACK sẽ tự động quay trở lại vị trí công việc dở dang để hoàn thành công việc. Và tất nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp, thùng rác sẽ tự động được dọn sạch trở lại. Lúc này bộ xử lý sinh ra lực hút mạnh đảm bảo rác bẩn trong hộp được hút vào thùng rác.

Robot hút bụi NEABOT N2 PLUS

Robot hút bụi NEABOT N2 PLUS

Ngoại hình luôn là yếu tố mà các nhà sản xuất Neabot chú trọng khi cho ra sản phẩm. NEABOT N2 PLUS BLACK cũng không ngoại lệ. Robot có vẻ ngoài hấp dẫn với màu đen tuyền. Hình dáng tròn giúp di chuyển dễ dàng và chiều cao lý tưởng cho khoảng sáng gầm xe thấp

Hệ thống định vị Laser Eye được tích hợp vào thân xe. Điều này dẫn đến độ nhạy cực kỳ tốt để phát hiện đường, chướng ngại vật và độ cao.Ngoài ra, khả năng tính toán và xử lý tình huống bằng một thuật toán có độ chính xác cao cũng được cải thiện tương đối. Ngoài ra, công nghệ LDS lidar mang đến cho robot khả năng tránh chướng ngại vật và tìm hướng đi mới phù hợp nhất.

Danh mục Nhà Công Nghệ