Khoá vân tay cửa kính (1)

Khoá vân tay cửa kính siêu an toàn cho nhà thông minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, các mẫu khóa cửa truyền thống đang dần bị thay thế bởi các loại khóa cửa điện tử hiện đại mở khóa bằng vân tay, thẻ từ và mã số. Khóa vân tay có thể lắp đặt cho nhiều chất liệu cửa khác nhau như: B. cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm. Trong bài viết hôm nay Nhà Công Nghệ xin giới thiệu những mẫu Khoá vân tay cửa kính tốt nhất hiện nay.

Khoá vân tay cửa kính

Khoá vân tay cửa kính

Sản phẩm phù hợp cho gia đình, văn phòng, cửa hàng không chỉ mang đến giải pháp an ninh hiệu quả mà còn mang tính thẩm mỹ cao.Các mẫu khóa cửa kính ngày nay thường được trang bị công nghệ mở khóa thông minh như vân tay, thẻ từ, mã số app điện thoại.

Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính

Bạn không cần lo mang theo chìa khóa, lo mất chìa khóa, bởi vân tay của bạn chính là chiếc “chìa khóa” duy nhất luôn bên bạn.

Không cần kiểm tra lại khóa cửa khi bạn rời khỏi nhà.

Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Phòng chống xâm nhập : Vân tay, mã PIN, thẻ từ nhập sai 5 lần hệ thống sẽ khóa trong 3 phút.

Lắp đặt đơn giản, dễ dàng không khoan đục ảnh hưởng đến cửa.

Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính

Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính

Khi hết pin có hỗ trợ cấp nguồn bằng pin dự phòng. Bảo mật với công nghệ mã ảo ngăn không cho bất kỳ ai nhìn thấy mật khẩu.

Chống sốc, chống tĩnh điện. Mã pin của khóa cửa kính vân tay có độ bền cao từ 6 tháng đến 1 năm nên bạn không phải lo thường xuyên hết PIN.

Sau đây Nhà Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn Top các Khoá vân tay cửa kính

Khoá vân tay cửa kính Kaadas M500

Kaadas M500 là dòng khóa điện tử thông minh dành cho cửa kính cường lực. Khóa có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với đầy đủ các tính năng của một chiếc khóa thông minh truyền thống như vân tay, mã số, thẻ từ và quan trọng nhất là có thể nâng cấp mở cửa qua Bluetooth. Không chỉ vậy kaadsa M500 lock sở hữu cho mình những tính năng bảo mật tuyệt đối chắc chắn sẽ được nhiều người dùng đánh giá cao. Hãy cùng Nhà Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này có gì nhé

Khoá vân tay cửa kính Kaadas M500

Khoá vân tay cửa kính Kaadas M500

Công nghệ nhận dạng vân tay tiên tiến – Sử dụng công nghệ của Fingerprint Cards/FPC (hãng công nghệ sinh trắc học hàng đầu Thụy Điển), nhận dạng vân tay dựa trên cảm ứng điện dung, nhiệt độ và áp suất tác dụng lên điện thoại thông minh. Một chạm và có độ phản hồi cao (nhận dạng vân tay trong 0,5 giây), tránh hoàn toàn dấu vân tay giả.

Khóa cửa tự động: Khi cửa đóng, chốt sẽ tự động bật ra. Với 3 khóa rất an toàn và tự động, tính bảo mật của M500 được đảm bảo rất cao. Nếu cần ra vào, bạn có thể vô hiệu hóa chế độ khóa tự động (chuyển sang khóa thủ công).

Khoá vân tay cửa kính Kadol K899 Pro

Cửa kính có khóa vân tay mở từ xa bằng điện thoại. Siêu phẩm Kadol K899 Pro được sản xuất theo công nghệ Đức với nhiều tính năng thông minh, hiện đại và an toàn. Ngoài danh hiệu là kết tinh của các loại cửa kính, sẽ có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động. Cùng với thiết kế chạm trổ mang đến cho ngôi nhà của bạn kiến ​​trúc sang trọng và an ninh tuyệt đối.

Có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với nhiều tính năng nổi bật. Chuyên dùng cho cửa kính mở quay hoặc trượt có độ dày kính từ 8-15mm. Cài đặt dễ dàng, không cần khoan. Các cách mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, bluetooth (app trên điện thoại).

Khoá vân tay cửa kính Kadol K899 Pro

Khoá vân tay cửa kính Kadol K899 Pro

Đăng ký 120 dấu vân tay; 150 mã, 200 thẻ.Có sẵn 2 thẻ từ nhỏ. Chất liệu vỏ ngoài: Hợp kim kẽm, với bề mặt kính cường lực chống trầy xước, không bám vân tay; Thân trong: hợp kim kẽm. Nhiệt độ hoạt động: -20°C~ 60°C. Nguồn điện: 4 pin AA alkaline – pin khô kiềm, dùng 1 năm; Nguồn điện khẩn cấp: Pin 5 V qua kết nối micro USB (kết nối bên ngoài trong trường hợp hết pin)

Danh mục Nhà Công Nghệ