Máy lọc không khí (1)

Máy lọc không khí tốt nhất 2023

Ô nhiễm không khí ngày càng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sở hữu một chiếc máy lọc không khí mang lại sự an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn. Vậy máy lọc không khí là gì, cơ chế hoạt động ra sao, nên mua loại nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí

Một số ưu điểm của Máy lọc không khí

Máy lọc không khí giúp lọc mùi thức ăn, khói, bụi và đặc biệt đối với những gia đình có vị trí ở mặt đường dễ bị ô nhiễm, khói bụi.

Sử dụng bộ lọc HEPA để làm sạch không khí bằng cách loại bỏ các hạt gây ô nhiễm như phấn hoa, vẩy da thú cưng và các hạt bụi nhỏ bay lơ lửng xung quanh căn phòng của gia đình bạn.

Một số ưu điểm của Máy lọc không khí

Một số ưu điểm của Máy lọc không khí

Chức năng hút ẩm của máy lọc không khí phù hợp với khí hậu hanh khô hoặc khi điều hòa chạy cả ngày. Nhất là vào ngày hè nắng nóng, bật điều hòa liên tục ảnh hưởng đến sức khỏe, viêm da…. Cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hầu hết các loại máy lọc không khí hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và bài trí trong phòng.

Phân Loại Máy Lọc Không Khí

Dựa vào thiết kế và công dụng của từng sản phẩm, máy lọc không khí được phân thành nhiều loại khác nhau. Bộ phận này giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và giúp máy phát huy hết công suất. Dưới đây là một số máy lọc không khí hiện có trên thị trường.

Máy lọc không khí trong phòng ngủ

Con người dành 1/3 cuộc đời để ngủ, đây là khoảng thời gian cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Phòng ngủ hay phòng riêng luôn là không gian cần sự thoải mái, nghỉ ngơi nhưng thường không có diện tích lớn nên thường không được thông thoáng do có gió lùa, dễ khiến vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Vì vậy, có nhiều loại máy lọc không khí làm sạch không khí riêng biệt trong phòng và không gây ra tiếng ồn khi làm việc.

Phân Loại Máy Lọc Không Khí

Phân Loại Máy Lọc Không Khí

Máy lọc không khí văn phòng

Với thời gian làm việc 8 tiếng mỗi ngày trong văn phòng thì dòng sản phẩm máy lọc không khí văn phòng cũng rất quan trọng. Cũng giống như các loại máy móc khác, máy hút ẩm, hút bụi văn phòng với nhiều chức năng như hút sạch bụi, khử mùi và tạo ẩm. Tuy nhiên, đặc thù của văn phòng là không gian rộng, chiếc máy này khá lớn để làm sạch bầu không khí khi sử dụng cho toàn bộ văn phòng

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact EU

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact là thiết bị công nghệ đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng. Máy lọc không khí Xiaomi mới này với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tích hợp các chức năng thiết thực khác như lọc bụi bẩn, mồ hôi, lọc không khí, Xiaomi Air Purifier 4 Compact được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng.

Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực: có thể đặt trong phòng ngủ hoặc trên bàn làm việc. Xiaomi Air Purifier 4 Compact là sản phẩm máy lọc không khí hàng đầu đến từ thương hiệu Xiaomi. Máy được đánh giá cao về mặt thiết kế khi vỏ ngoài màu trắng được làm bằng chất liệu chất lượng vừa sang trọng vừa hiện đại. Đáy sản phẩm là bộ phận lọc chính của máy, được trang bị công nghệ lọc tiên tiến với 3 lớp lọc khuẩn, mang đến nguồn không khí trong lành và sạch sẽ nhất cho gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact EU

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact EU

Máy Lọc Không Khí Nhỏ Gọn Xiaomi Air Purifier 4 có công suất hoạt động THẺ CARD dạng hạt cực mạnh đạt 230m3/h và tích hợp cửa hút khí 360 độ giúp lọc không khí rất dễ dàng. Với thiết kế vô cùng thông minh và nhỏ gọn, Xiaomi Air Purifier 4 Compact phù hợp với mọi không gian trong gia đình, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc.

Ngăn bụi phấn hoa, dị nguyên động vật với cảm biến hạt. Cảm biến hạt giúp thiết bị nhận diện và lọc toàn bộ phấn hoa, bụi, khói và các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ, mang lại bầu không khí trong lành và lọc sạch

Lõi Hepa 13 3 trong 1, lọc bụi mịn PM 0.3, loại bỏ mùi và khói tốt. Sản phẩm sử dụng bộ lọc 3 lớp: lớp lọc thô, lớp lọc hiệu suất cao, lớp than hoạt tính giúp lọc sạch hiệu quả cao. Bộ lọc thế hệ mới có thể loại bỏ 99.97% các hạt trong không khí nhỏ hơn 0,3 micron, loại bỏ hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí trong nhà thông qua quá trình lọc từng lớp.

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA giúp loại bỏ phấn hoa, khử mùi không khí, khử các khí độc hại khác như formaldehyde, xử lý tốt bụi mịn PM0,3, bụi PM1.0, PM2 5. Máy lọc không khí có bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng cài đặt các chức năng

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Ở chế độ tự động này, khi được kích hoạt, nó sẽ tự động điều chỉnh công suất, tốc độ quạt điều chỉnh theo chỉ số ô nhiễm không khí sau khi thiết bị thực hiện quá trình tự đo. Chế độ ngủ thổi gió nhẹ nhàng, tắt màn hình cho bé giấc ngủ yên bình suốt đêm. Cảm biến bụi tiên tiến, hiển thị chất lượng không khí màu để xem và cài đặt chức năng thuận tiện.

Độ ồn tối đa chỉ 45dB khi bạn nói thì thầm, không gây cảm giác khó chịu, giúp bạn tập trung làm việc hay giải trí hiệu quả

Danh mục Nhà Công Nghệ