Máy lọc không khí nào tôt (1)

Máy lọc không khí nào tốt?

Máy Lọc Không Khí: Dòng sản phẩm mang lại không khí trong lành cho căn phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí. Vì vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn máy lọc không khí nào tốt, có nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc đều được giải đáp qua bài viết chia sẻ tại đây , hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ!

Máy lọc không khí nào tôt

Máy lọc không khí nào tôt

Có nên sử dụng máy lọc không khí không?

Dưới tác động của ô nhiễm không khí xung quanh chúng ta không còn được đảm bảo. Hàng ngày phải hít thở trong môi trường có không khí độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Để cải thiện điều hòa không khí, nhiều người đã chọn mua và trồng thêm cây xanh trên mảnh đất của gia đình, tuy nhiên ngay cả phương pháp này cũng không thể làm sạch không khí một cách tối ưu. Điều này rất khó, nhất là đối với các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay các khu đô thị đông dân cư.Chính vì vậy, máy lọc không khí xuất hiện ngày càng nhiều và trở nên phổ biến tại các thành phố lớn, khu công nghiệp, khu tập trung nhiều nhà máy…

Có nên sử dụng máy lọc không khí không_

Có nên sử dụng máy lọc không khí không_

Máy lọc không khí có nhiều tác dụng tuyệt vời giúp loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, virus,… Ngoài ra còn ngăn mùi hôi, hạn chế sự xuất hiện của nấm mốc trên tường, trần nhà…

Cách chọn máy lọc không khí tốt nhất cho không gian sống. Máy lọc không khí nào tốt? Đây luôn là câu hỏi khiến người tiêu dùng quan tâm nhất bởi nhu cầu càng cao thì càng có nhiều loại máy lọc không khí xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn máy lọc không khí phù hợp nhanh hơn.

Máy lọc không khí LEVOIT CORE 300s

Máy lọc không khí LEVOIT CORE 300s có thiết kế nhỏ gọn rất trang nhã, chỉ nặng 2,7 kg, cao 36 cm, rộng 22 cm. Với kích thước này giúp bạn có thể di chuyển, cầm nắm hay vệ sinh một cách dễ dàng. Đặc biệt, ưu điểm lớn của sản phẩm này là tiên phong trong việc tích hợp thêm nhiều chức năng thông minh và phần mềm hỗ trợ người dùng.

Về hiệu năng thì con này lọc được không khí diện tích khoảng 41 m², lượng gió thổi ra là 195 m³/giờ. Đầu tiên, không khí trong phòng được máy hút xuống khu vực phía dưới từ mọi hướng, sau đó đi qua 3 lớp màng lọc và không khí sạch đã được lọc sạch sẽ được đẩy lên trên.

Máy lọc không khí LEVOIT CORE 300s

Máy lọc không khí LEVOIT CORE 300s

Bên trong máy có 3 lớp lọc gồm lớp lọc thô, lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc HEPA. Trong đó, màng lọc thô có chức năng giữ lại các loại bụi thô mà mắt người có thể nhìn thấy dễ dàng như lông mèo, tóc hay các sợi chỉ nhỏ. Trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn thống kê về mức độ bụi cao nhất trong ngày vào thời điểm nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi trên bảng điều khiển cũng rất dễ nhìn và dễ hiểu như nút nguồn ở chính giữa có màu nền xanh là không khí sạch, còn màu đỏ hoặc tím là không khí bẩn.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 được thiết kế mới rất sáng tạo, cực kỳ sạch sẽ, nhỏ hơn nhiều so với mẫu trước đây và mang đến cho bạn sự linh hoạt khi lắp đặt cho phòng ngủ và không gian nhỏ.

Không những vậy, nó còn giúp giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành của máy lọc không khí Daikin, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái với chất lượng không khí trong lành. Với bộ lọc HEPA tĩnh điện của máy lọc không khí Daikin thế hệ mới có khả năng loại bỏ 99,97% các hạt bụi 0,3μm, việc bám bụi trở nên khó khăn hơn.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc không khí thế hệ mới của Daikin được trang bị 3 cảm biến: cảm biến bụi, cảm biến mùi và cảm biến PM2.5 giúp không khí luôn sạch sẽ, trong lành.

Sản phẩm này chỉ sử dụng được ở nhiều không gian rộng như phòng khách, phòng họp, v.v. Nếu bạn sử dụng cho không gian rộng thì sản phẩm này tiêu tốn khá nhiều năng lượng.

Về khả năng lọc mùi của máy này theo mình thấy không được hiệu quả lắm, mùi hôi, nấm mốc hay thuốc lá không được khử triệt để.

Danh mục Nhà Công Nghệ