Camera Wifi Imou ngoài trời tốt nhất (1)

Camera Wifi Imou ngoài trời tốt nhất

Camera Wifi Imou ngoài trời có khả năng chống thấm nước cao do được cấu tạo chống nước theo tiêu chuẩn IP65, IP66, IP67… nên có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, bụi bẩn… Nhờ đó, camera ngoài trời IMOU có thể hoạt động mà không phải lo lắng về các mạch bên trong. Camera Imou ngoài trời có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Với giá cả phải chăng chắc chắn đây là sự lựa chọn tốt nhất cho giải pháp camera an ninh cho gia đình, nhà xưởng, công ty…

Camera Wifi Imou ngoài trời tốt nhất

Camera Wifi Imou ngoài trời tốt nhất

Một số ưu điểm của dòng Camera Wifi Imou ngoài trời

Độ phân giải cao: Camera có độ phân giải cao từ HD đến Full HD giúp hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn

Giám sát ban đêm hiệu quả: Camera có chức năng hồng ngoại giúp quan sát ban đêm hiệu quả. Theo dõi tốt hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt: Camera Imou có khung bên ngoài chắc chắn, chống nước và chống bụi. Khả năng chống va đập hiệu quả giúp đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Kết nối Wi-Fi ổn định: Camera có thể kết nối ổn định với mạng Wi-Fi, cho phép người dùng kết nối với các thiết bị thông minh khác. Như điện thoại, máy tính, giám sát từ xa hiệu quả và quản lý dễ dàng. Phần mềm xem camera thông minh: Phần mềm camera Imou cho phép giám sát nhanh và không bị lag. Xem ảnh, lưu và quay video, thông báo về chuyển động.

Camera IP wifi ngoài trời 5MP Full color IMOU IPC-GS7EP-5M0WE

Camera ngoài trời IP WiFi Full Color 5MP IMOU IPC-GS7EP-5M0WE là dòng camera ngoài trời có độ phân giải full color 5MP cho hình ảnh chính xác và chất lượng cao, quét 360 độ, tạo mặt nạ trực quan và giảm điểm mù. Ngoài ra, camera IP IPC-GS7EP-5M0WE còn được trang bị micro và loa tích hợp, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều thông minh giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện với những người thân yêu của mình. Camera Wi-Fi IPC-GS7EP-5M0WE được trang bị nhiều chức năng hiện đại giúp phát hiện người, phát hiện phương tiện và cho phép điều chỉnh vùng báo động, có thể chủ động cảnh báo bằng đèn và còi 110 dB để cảnh báo các đối tượng khác.

Camera IP wifi ngoài trời 5MP Full color IMOU IPC-GS7EP-5M0WE

Camera IP wifi ngoài trời 5MP Full color IMOU IPC-GS7EP-5M0WE

Ngoài ra, Camera IP WiFi ngoài trời Full Color IMOU IPC-GS7EP-5M0WE 5 Megapixel là một trong những sản phẩm thuộc dòng camera IMOU được nhiều người dùng của thương hiệu Imou nổi tiếng. Thương hiệu IMOU là thương hiệu camera quan sát trực thuộc hãng camera Dahua nổi tiếng thế giới, nhờ công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nên camera Imou ghi lại chuyển động rất tốt, không bị sai và nhòe.

Cruiser cung cấp tính năng theo dõi trực tiếp 5MP với ống kính 3,6mm. Với khả năng giám sát thời gian thực 3K 5MP và khả năng quét ngang 0-340° và nghiêng 0-90°, Cruiser 2 5MP đảm bảo bao phủ toàn bộ mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Nó hỗ trợ bốn chế độ nhìn ban đêm đảm bảo rõ ràng vào ban ngày ngay cả trong bóng tối. Nhờ chứng chỉ IP66, camera có thể được sử dụng ngoài trời trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Camera Cruiser 2 5MP với đèn tích hợp và còi báo động an ninh giúp những vị khách không mời tránh xa những vấn đề quan trọng.

Với thuật toán mới cập nhật hỗ trợ nhận diện người và phương tiện thông minh. Nếu người hoặc phương tiện di chuyển trong khu vực phát hiện, camera sẽ đưa ra cảnh báo theo thời gian thực. Bản cập nhật hoàn toàn mới hỗ trợ phát hiện người và phương tiện thông minh bằng thuật toán Ai. Báo thức camera sẽ được bật và báo thức sẽ được gửi đến APP điện thoại

Camera IP Wifi Full Color 4K IMOU IPC-F88FIP-V2

Camera Wifi Knight IPC-F88FIP-V2 cung cấp khả năng giám sát thời gian thực 4K UHD với ống kính 3,6mm và hỗ trợ bốn chế độ nhìn ban đêm để đảm bảo độ rõ nét ngay cả trong bóng tối vào ban ngày. Được hỗ trợ bởi chip AI và các thuật toán học sâu, Knight ngày càng nhận thức và phản ứng nhanh, đảm bảo nhận dạng chính xác người/phương tiện/động vật với các vùng và ranh giới ảo có thể tùy chỉnh. Nhờ chứng chỉ IP66, camera có thể được sử dụng ngoài trời trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Với đèn pha tích hợp và còi báo động an ninh 110dB, Hiệp sĩ khiến những vị khách không mời tránh xa những gì bạn quan tâm.

Camera IP Wifi Full Color 4K IMOU IPC-F88FIP-V2

Camera IP Wifi Full Color 4K IMOU IPC-F88FIP-V2

Tầm nhìn ban đêm có màu thông minh giúp bạn nhìn rõ toàn cảnh trong bóng tối. Biết ngay khi ai đó vượt qua tầm nhìn. Vẽ các đường ngang và đặt hướng phát hiện trong Imou Life để bảo vệ tài sản của bạn ở sân, cửa trước, bể bơi hoặc cửa hàng tạp hóa. Với loa và micrô tích hợp, bạn có thể giao tiếp ngay lập tức với khách hoặc gia đình của mình mọi lúc mọi nơi. Camera an ninh Knight hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6, vì vậy bạn có thể chuyển đổi giữa tần số đầy đủ 2,4 GHz hoặc 5 GHz, cho phép bạn xem video trong thời gian thực hoặc phát video có mục đích hơn với kết nối Wi-Fi nhanh hơn và ổn định hơn.

Camera WIFI ngoài trời IMOU IPC-S21FP 2MP

Camera 2MP IPC-S21FP là dòng camera WiFi ngoài trời độ phân giải 2.0 megapixel, model mới nhất của dòng sản phẩm Imou năm 2022. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ với trường quan sát 30m cùng công nghệ hồng ngoại thông minh.

Camera Imou 2 megapixel IPC-S21FP cung cấp khả năng theo dõi trực tiếp với ống kính 3,6 mm/6 mm. Với độ phân giải 2 megapixel và ảnh toàn cảnh ngang và dọc 0-355° và 0-90°, IPC-S21FP bao quát mọi góc độ quan tâm. Hỗ trợ 4 chế độ nhìn ban đêm để đảm bảo rõ ràng ngay cả trong bóng tối vào ban ngày. Nhờ chứng chỉ IP66, camera có thể được sử dụng ngoài trời trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Nhờ có đèn pha tích hợp, IPC-S21FP 2 megapixel sẽ ngăn những vị khách không mời tránh xa khu vực được giám sát chủ động.

Camera WIFI ngoài trời IMOU IPC-S21FP 2MP

Camera WIFI ngoài trời IMOU IPC-S21FP 2MP

Camera wifi Imou IPC-S21FP dùng ngoài trời là dòng camera hiện đại, có chức năng phát hiện chuyển động của con người và cảnh báo về điện thoại. Ngoài ra, còn có một thuật toán IR tích hợp có thể theo dõi thông minh nhiều chế độ màu vào ban đêm. Với nhiều tính năng trên có thể thấy camera Imou IPC-S21FP là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chạm và chọn một lưới để đặt phạm vi phát hiện chuyển động của Camera. Do đó, không có thông báo nào được đưa ra khi phát hiện thấy các khu vực giao thông không được chọn

Danh mục Nhà Công Nghệ